Giải trí

Giữa lúc bê bối tình ái chưa lắng xuống, Jack tiếp tục gặp biến mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Giữa lúc bê bối tình ái chưa lắng xuống, Jack tiếp tục gặp biến mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Suốt thời gian qua, vụ việc của nam ca sĩ Jack khiến anh không khỏi đau đầu để nghĩ hướng giải quyết. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của nam ca sĩ trên con đường nghệ thuật lâu dài. Dù đã chính thức đưa ra lời xin lỗi nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn đang phải nhận sự chỉ trích nặng nề từ phía netizen.

Trong khi bê bối tình ái trấn động chưa giải quyết êm xuôi thì mới đây, Jack tiếp tục nhận thêm tin “dữ”. Hàng loạt các hội nhóm, group antifan Jack "mọc lên như nấm" trên khắp mặt trận mạng xã hội.

Đặc biệt, trong hàng loạt các hội nhóm có group antifan lớn có tên "Anti Jack J97 truyền nhân Ngô Diệc Phàm" nay đã cán mốc 22.700 thành viên. Nội dung chính của group này "đào bới", mổ xẻ, châm biếm, tấn công, body shaming... Jack cũng như lan truyền chóng mặt những thông tin xấu nhằm hạ bệ nam ca sĩ.

Sự việc này được nhiều người cho là dễ hiểu khi thời gian gần đây, chỉ cần người nổi tiếng mắc một sai lầm dù lớn hay nhỏ đều sẽ bị lập hàng loạt các group như vậy. Tuy nhiên, đa số không đồng tình với cách làm này của nhóm anti-fan, một số cho rằng không nên đả kích Jack ở những sự việc bên lề, không liên quan đến vụ việc tình ái.

Ồn ào của Jack được khởi nguồn từ một nhân vật nữ, được cho là một trong những cô bạn gái của Jack. Người này lên tiếng tố cáo nam ca sĩ “bắt cá nhiều tay” trong thời gian cả hai quen nhau. Trấn động hơn là thông tin Jack đã có con với nữ diễn viên Thiên An và chỉ chu cấp cho cô 5 triệu/tháng để nuôi con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi drama bùng nổ, ngoài bài đăng xin lỗi Jack chưa có thêm bất kỳ một chia sẻ nào khác trên mạng xã hội. Đáng chú ý, anh từng khoá tài khoản Facebook rồi mở lại không lâu sau đó khiến dân tình không khỏi hoang mang.

 

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau thời gian dài cố gắng, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Nam MC khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi đã nhận “tin vui” lớn giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng.