Giải trí

Hoài Linh trở lại miền Trung sau ồn ào 14 tỉ từ thiện, đàn em hào hứng tiết lộ thông tin gây xôn xao

Hoài Linh trở lại miền Trung sau ồn ào 14 tỉ từ thiện, đàn em hào hứng tiết lộ thông tin gây xôn xao

Vừa qua, Bình Tinh cho biết đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long nhận được lời mời của một doanh nghiệp, đến miền Trung biểu diễn 12 suất phục vụ miễn phí, tặng quà cho người dân nghèo. Chuyến đi sẽ kéo dài từ 11/8 đến 24/8. Các địa phương miền Trung mà chương trình phục vụ bao gồm Quảng Ngãi, Quy Nhơn (Bình Định), Nha Trang (Khánh Hòa), Phan Thiết (Bình Thuận), Đà Nẵng và nhiều huyện ở Quảng Nam.

hoai-linh-4

Đáng chú ý, chuyến đi này sẽ có Hoài Linh tham gia. Ông lần đầu có sự kết hợp với các nghệ sĩ khác như Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh trong vở “Duyên kiếp” của soạn giả Hoàng Song Việt. Hiện tại Hoài Linh cùng các đồng nghiệp dang tích cực tập luyện cho chuyến đi sắp tới.

hoai-linh-3

Bình Tinh chia sẻ, sự góp mặt của Hoài Linh chính là điều đặc biệt trong chuyến đi của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Cô tin vào kinh nghiệm, kiến thức của đàn anh sẽ có thể phát huy.

“Chuyến đi của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long lần này đặc biệt có sự đồng hành của anh Bốn Hoài Linh, người rất có kinh nghiệm lưu diễn miền Trung cũng như rất rành về những địa phương mà đoàn sẽ đến biểu diễn nên Bình Tinh rất an tâm. Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh cũng sẽ có những vai diễn cải lương thật mới lạ, thật đặc sắc để phục vụ khán giả trong lần tái ngộ miền Trung lần này”, trưởng đoàn Huỳnh Long nói.

hoai-linh-2

hoai-linh-5

Thời gian qua, Hoài Linh rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đóng phim, MV, nam danh hài còn diễn cải lương tuồng cổ. Đây được xem là động thái để ông tìm lại chỗ đứng trong lòng khán giả sau bê bối từ thiện. Mới đây, Hoài Linh tham gia diễn xuất cùng Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long với vở Hoàn Châu Cách Cách, vào vai Dung Ma Ma.

hoai-linh-1

Trước đó, Hoài Linh từng gây tranh cãi khi giữ số tiền 14 tỉ đồng kêu gọi quyên góp được cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Sau khi dư luận phát hiện, nam danh hài mới lên tiếng xin lỗi và vội vàng giải ngân. Tuy nhiên, việc giữ tiền quá lâu đã khiến hình ảnh của Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến tận bây giờ nhiều khán giả vẫn rất khắt khe với ông.

 

Trấn Thành, Thủy Tiên bị CĐM đưa ra châm biếm sau thông báo mới của Bộ Tài chính về chuyện từ thiện

(Techz.vn) – Một lần nữa câu chuyện từ thiện lại gây bão dư luận. Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ tiếp tục bị đưa ra để mỉa mai.