Giải trí

Hoài Linh tiết lộ lí do quyết tâm tham gia đêm nhạc từ thiện sau ồn ào

Hoài Linh tiết lộ lí do quyết tâm tham gia đêm nhạc từ thiện sau ồn ào

Tối ngày 29/10 vừa qua, đêm nhạc gây quỹ từ thiện Tìm mẹ trong mơ chính thức được diễn ra. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Thanh Tuấn, Lệ Thủy, Minh Vương, Phi Điểu, Thanh Hằng, Hoài Linh, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Phượng Hằng, Quang Lê, Hiền Thục, Trường Sang, Hứa Minh Đạt… cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. Các nghệ sĩ tham gia chương trình thiện nguyện đều không nhận thù lao.

Mở màn đêm nhạc là ca khúc Tình ca trên lúa qua phần thể hiện của NSƯT Ngọc Huyền, ca sĩ Trường Sang cùng ba con nuôi Phi Nhung là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân. Ngoài hát mở màn cùng các con nuôi của Phi Nhung, NSƯT Ngọc Huyền còn thể hiện ca khúc Chờ đông, Phận tơ tằm.

NSND Thanh Tuấn, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Kim Tử Long lần lượt mang đến những bài tân cổ giao duyên ngợi ca đấng sinh thành: Xin hãy sống vì chữ tâm, Cha tôi, Đêm mưa nhớ mẹ và Về đâu mái tóc người thương.

Bên cạnh thế hệ nghệ sĩ gạo cội, các hậu duệ của cố ca sĩ Phi Nhung cũng nỗ lực mang lại cho khán giả những màn trình diễn cuốn hút. Tiết mục Dạ Cổ Hoài Lang được dàn dựng công phu mang đến nhiều cảm xúc quen mà lạ qua giọng ca trẻ Trường Sang. Còn ca khúc Áo mới Cà Mau gắn liền tên tuổi Phi Nhung thì được Tuyết Nhung và Thiêng Ngân làm mới bằng bản remix sôi động.

Và phần mong chờ nhất của chương trình phải kể đến sự xuất hiện của NS Hoài Linh. Nam nghệ sĩ diễn cùng diễn viên Hứa Minh Đạt trong tiểu phẩm Vé số độc đắc. Nội dung tiểu phẩm xoay quanh hai ông bạn già trốn viện dưỡng lão và câu chuyện tờ vé số kỷ niệm trúng mà không trúng. Hoài Linh nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ khi anh xuất hiện. Đáng chú ý, mẹ của nam nghệ sĩ hài cũng xuất hiện ở hàng ghế khán giả để xem anh diễn tại TP.HCM. Sự xuất hiện của mẹ ruột khiến Hoài Linh không khỏi xúc động.

NSƯT Hoài Linh cho biết đây là tác phẩm anh đã diễn rất nhiều nên không cần tập luyện quá nhiều. Ngoài ra, Hoài Linh chia sẻ anh nhận lời tham gia chương trình một phần vì ý nghĩa của nó, một phần vì muốn gặp các con của cố ca sĩ Phi Nhung. "Một trong những điều tôi nhận lời là gặp hậu duệ của người em tôi hay la nhất. Tôi thấy các cháu trưởng thành, làm việc rất nghiêm túc, có tình cảm với Phi Nhung. Tôi hy vọng các cháu sẽ phát triển con đường sự nghiệp cho chính các cháu và ước muốn, mong ước của Phi Nhung", nam danh hài nghẹn ngào.

Hoài Linh được coi là danh hài hạng A của showbiz Việt với người hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài diễn kịch, Hoài Linh còn đắt show làm giám khảo, tham gia game show truyền hình, đóng phim điện ảnh...

Giữa năm 2021, nam nghệ sĩ bị “réo tên” vào ồn ào “ăn chặn” 13 tỷ đồng tiền từ thiện của người dân miền Trung. Cuối tháng 12/2021, công an TP.HCM xác định Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội nên không truy cứu trách nhiệm hình sự. Dù vậy, ồn ào khiến danh tiếng Hoài Linh sụt giảm trong mắt công chúng, nam danh hài phải “ở ẩn” suốt thời gian dài.

Thời gian gần đây, Hoài Linh tích cực quay trở lại showbiz qua các vở kịch và hoạt động với đồng nghiệp thân thiết. Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, đàn em trong nghề, Hoài Linh vẫn chưa thực sự lấy được danh tiếng, hào quang năm xưa.

 

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tình trạng hiện tại ra sao?

(Techz.vn) Thông tin một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon khiến công chúng vô cùng lo lắng. Tình trạng của nghệ sĩ trên cũng được tiết lộ.