Giải trí

Hoài Linh thay thế Trấn Thành, Trường Giang giữa tâm bão bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật

Hoài Linh thay thế Trấn Thành, Trường Giang giữa tâm bão bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật

Hoài Linh thời gian qua vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng lò vôi). Nữ đại gia tỏ ra bức xúc khi nam danh hài liên tục giữ im lặng chuyện ông Võ Hoàng Yên. Không chỉ vậy, bà Hằng còn tiết lộ Hoài Linh vốn rất thân thiết với “thần y”, có dấu hiệu mê tín dị đoan thông qua những buổi đứng giá hầu đồng. Loạt thông tin bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra gây xôn xao dư luận, cũng có nhiều ý kiến trái chiều, bênh chê đều có đủ.

danh-hai-hoai-linh-4
Hoài Linh thời gian qua nhiều lần bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong các livestream

Trong lúc đó, NSƯT Hoài Linh lại vừa trở thành tâm điểm chú ý khi chính thức được xác nhận là giám khảo mới của “Thách thức danh hài”, thay thế cho Trấn Thành, Trường Giang. Thông tin này được phía Điền Quân tổ chức họp báo và giới thiệu.

Theo đó, Khương Dừa cho biết “Thách thức danh hài” mùa này sẽ có nhiều sự thay đổi, đặc biệt ở vị trí giám khảo. “Không có nghĩa là thay đổi giám khảo thì chương trình sẽ kém hấp dẫn vì thí sinh vẫn còn đó. Nếu anh Trấn Thành, anh Trường Giang không thể tham gia được như ở các mùa trước thì anh Hoài Linh, anh Minh Nhí sẽ thay thế”, Khương Dừa nói.

danh-hai-hoai-linh-2

danh-hai-hoai-linh-3
Hoài Linh và Minh Nhí sẽ là giám khảo của "Thách thức danh hài" mùa 7

Chia sẻ thêm, giám đốc công ty Điền Quân cho rằng Hoài Linh và Minh Nhí với kinh nghiệm dày dặn hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vị trí giám khảo. Phía NSX chương trình rất yên tâm khi hai nam danh hài thay thế Trấn Thành, Trường Giang.

danh-hai-hoai-linh-5
Trấn Thành và Trường Giang chính thức rời khỏi ghế giám khảo "Thách thức danh hài"

Cũng trong họp báo, ồn ào giữa Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng được nhắc đến. Trả lời câu hỏi này, Khương Dừa nói: “Có người hỏi tôi vì sao lại mời anh Hoài Linh trong khi đang diễn ra một số lùm xùm gần đây. Thực ra, tôi có ý định mời anh Hoài Linh từ rất lâu rồi, cách đây mấy tháng cơ. Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác.

Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi”.

danh-hai-hoai-linh-1
Color Man và Khương Dừa trong buổi họp báo của Điền Quân

 

Được biết, để có được sự đồng ý của Hoài Linh, phía Điền Quân đã phải trải qua thời gian dài đàm phán, trao đổi, thuyết phục. Đã nhiều năm nam danh hài không xuất hiện trên gameshow, “Thách thức danh hài” trở thành chương trình truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh.

 

Sao 3/5: Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Mr.Đàm đáp trả đanh thép, tiết lộ bí mật về Hoài Linh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 3/5: Hari Won đau đớn vì bị Trấn Thành 'quýnh' bầm dập; Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ bất ngờ về Hoài Linh Tấn Beo bức xúc lên tiếng sau khi bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên.