Giải trí

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau thời gian dài, khiến CĐM rưng rưng khi chia sẻ điều xúc động

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau thời gian dài, khiến CĐM rưng rưng khi chia sẻ điều xúc động

Những năm qua, khán giả ít được thấy Hoài Linh trên các chương trình truyền hình. Sự vắng bóng của nam danh hài khiến nhiều người tiếc nuối, song cũng cảm thấy an tâm khi anh đang có thời gian để nghỉ ngơi ở nhà thờ Tổ. Thỉnh thoảng Hoài Linh lại xuất hiện trong những video, bức ảnh của các nghệ sĩ khác, phần nào cũng giúp khán giả đỡ nhớ anh hơn.

hoai-linh-1

Mới đây, sau thời gian dài nghỉ ngơi, được biết Hoài Linh sẽ tái xuất sân khấu bằng chương trình ý nghĩa “Đà Nẵng, Quảng Nam – Triệu con tim hướng về”. Đây là dự án có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, với mục đích quyên góp, gây quỹ để ủng hộ hai tỉnh thành Đà Nẵng và Quảng Nam vượt qua mùa dịch.

hoai-linh-2

Sự xuất hiện Hoài Linh nhận về rất nhiều sự chú ý. Khán giả hy vọng sẽ cùng nam danh hài và gần 60 nghệ sĩ khác chung tay giúp đỡ đồng bào. Để kêu gọi mọi người tham gia ủng hộ, Hoài Linh đã đăng bài thông báo trên trang cá nhân. Đoạn chia sẻ của nam danh hài khiến nhiều người xúc động.

hoai-linh-1

“Đà Nẵng , Quảng Nam triệu con tim hướng về . Chúng tôi những người con xứ Quảng , bôn ba mưu sinh nơi đất khách quê người . Xin làm 1 điều gì đó cho quê hương dù điều ấy thật nhỏ nhoi . Cám ơn những tấm lòng cao cả của các Bác sĩ , Y tá và những nguời ngày đêm nơi tuyến đầu phòng chống dịch . Cầu mong vạn sự bình an đến với mọi người . Quảng Nam, Đà Nẵng cố lên”, Hoài Linh chia sẻ.

hoai-linh-2

Dưới bài đăng của Hoài Linh, cộng đồng mạng nhiệt tình hưởng ứng, mong chờ ngày chương trình ý nghĩa diễn ra để được góp sức. Được biết, ngoài Hoài Linh, chương trình “Đà Nẵng, Quảng Nam – Triệu con tim hướng về” còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đình đám khác, có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam, Bằng Kiều, Quang Lê, Ngọc Sơn… Dự kiến chương trình sẽ lên sóng livestream vào khung giờ 19h00-22h00 tối Chủ nhật 9/8/2020.

 

Bí mật về khả năng hô mưa gọi gió của Hoài Linh, khiến Phước Sang phải thốt lên: Con của trời

(Techz.vn) – Có rất nhiều điều bí mật về Hoài Linh mà ít khán giả biết đến. Những điều đặc biệt này lại góp phần tạo nên một nam danh hài được đông đảo khán giả yêu mến.