Giải trí

Hoài Linh đăng ảnh ở khách sạn 5 sao, rầu rĩ than trời vì tình huống 'oái ăm', khiến CĐM thương cảm

Hoài Linh đăng ảnh ở khách sạn 5 sao, rầu rĩ than trời vì tình huống 'oái ăm', khiến CĐM thương cảm

Mới đây, vào trưa ngày 13/10, Hoài Linh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh râu ria, rậm rạp cùng với dòng trạng thái gây chú ý: “Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp. Đi làm mà thói quen không muốn ra ngoài quán ăn như em khi được cho ở khách sạn sang trọng quá là 1 cái khổ, muốn ăn cũng không được đem vào phòng, đem vào nó phạt 5 triệu nếu nghe thức ăn có mùi. Em thì ăn cá khô với mắm sao không có mùi được.Thôi lần sau em xin ở phòng trọ 150k/1 ngày thôi cũng được , miễn sao ăn uống tự do.Ở khách sạn 5- 6 sao mà vầy thì mệt quá .”

Theo đó, sau một thời gian ở ẩn, nam danh hài Hoài Linh đã bắt đầu đi diễn và công tác xa. Tuy nhiên, khi ở trong khách sạn 5- 6 sao, nam nghệ sĩ lại gặp một vấn đề ‘dở khóc dở cười’. Cụ thể, Hoài Linh có thói quen không thích ăn ngoài quán, chỉ thích ăn cơm cùng cá khô với mắm. Tuy nhiên khách sạn lại quy định nếu đem thức ăn có mùi vào phòng sẽ bị phạt 5 triệu, khiến Hoài Linh không biết phải làm sao.

Vì vậy mà nam nghệ sĩ chia sẻ hài hước rằng nếu lần sau thuê phòng thì cũng chỉ ở phòng trọ 150k/1 ngày để tránh ‘mệt mỏi’.

Chia sẻ hài hước này của Hoài Linh đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng, theo đó nhiều khán giả vừa thấy tội vừa thấy thương cho ‘hoàn cảnh bất đắc dĩ’ của nam nghệ sĩ.

Khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Hoài Linh: “5-6 sao mà không để người khác được quyền tự do.... vậy ở ngàn sao cho sướng anh ạ!”. ‘Vất vả cho anh rồi, muốn ăn cũng chả được’. ‘Vậy mai mốt đi diễn anh Bốn đem theo mấy chai xịt phòng là tha hồ ăn thoải mái!”

Tuy là một diễn viên hài nổi tiếng nhưng Hoài Linh vẫn giữ cho mình phong cách giản dị và thói quen sinh hoạt, ăn uống bình dân. Tuy nhiên, không ít lần, sự giản dị của Hoài Linh những đã gây bất tiện cho nam danh hài.

 

NSND Hồng Vân xót xa cầu nguyện, Đàm Vĩnh Hưng 'lực bất tòng tâm' khi nghe tin dữ từ miền Trung

(Techz.vn) NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt nghệ sĩ đã gửi những lời cầu chúc cho bà con miền Trung đang phải chịu thiệt hại nặng của mưa bão.