Giải trí

Hoài Linh bị đàn em tiết lộ bí mật trong đền thờ Tổ trăm tỷ, cuộc sống khiến CĐM choáng ngợp

Hoài Linh bị đàn em tiết lộ bí mật trong đền thờ Tổ trăm tỷ, cuộc sống khiến CĐM choáng ngợp

Hoài Linh thời gian qua liên tiếp khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngay khi lấn sân vào TikTok, YouTube, nam danh hài đã tạo nên những thành tích nghệ sĩ nào cũng phải ao ước. Nhiều đàn em cũng thấy rất kỳ lạ, liên tục hỏi Hoài Linh bí quyết nhưng bản thân ông cũng không biết giải thích ra sao. Những clip giản dị, chỉ nói về cuộc sống đời thường lại thu hút hàng triệu view.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh khiến cộng đồng mạng háo hức khi quay clip đến đền thờ Tổ thăm Hoài Linh, nhân tiện đi dạo một vòng. Được biết, nam diễn viên muốn nhờ đàn anh cúng bái, xin cho dự án web drama sắp tới trên kênh YouTube của mình suôn sẻ.

huy-khanh-hoai-linh-1

Cúng xong, Huy Khánh xin phép Hoài Linh đi dạo quanh đền thờ Tổ. Anh vừa tham quan vừa giới thiệu với khán giả rằng bối cảnh xung quanh chính là nơi Hoài Linh quay clip. “Hôm nay tôi không ngại xa xôi, tới tận phim trường mà anh Bốn Hoài Linh dùng để sản sinh ra được vô số clip triệu view trên Youtube trong thời gian qua”, Huy Khánh nói.

huy-khanh-hoai-linh-2

Huy Khánh hài hước giới thiệu chỗ tập gym của Hoài Linh. Được biết, nam danh hài đã tốn rất nhiều tiền để mua bộ tập tạ này nhưng sau khi tập xong một lần thì bỏ dở, giờ đây chim đã kéo đến làm tổ, đẻ trứng. “Chắc mấy cục tạ này nhớ anh Linh lắm, rỉ sét hết cả rồi. Anh ấy thấy người ta tập nên cũng mua cho có, chứ có tập gì đâu”, Huy Khánh hài hước.

huy-khanh-hoai-linh-3

 

Đến nơi Hoài Linh trồng rau, Huy Khánh cho biết đàn anh rất chăm trồng nhưng không có cơ hội để ăn vì đi làm quá nhiều. “Tội nghiệp anh Hoài Linh, trồng nhiều rau nhưng không có thời gian để mà ăn, đi làm suốt. Đến khổ qua rừng cũng héo úa mà ông chủ chưa thèm quay lại”, Huy Khánh chia sẻ.

Toàn cảnh đền thờ Tổ trăm tỷ rộng rãi, thoáng đãng, có đủ loại cây trồng hàng ngày đến quý hiếm khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Có thể thấy, cuộc sống của Hoài Linh tại nơi này thời gian qua rất thoải mái, không thiếu thốn gì. Ông vừa được thư giãn đầu óc lại vừa được hòa mình vào thiên nhiên. Đây là diều mà rất nhiều nghệ sĩ, khán giả ao ước.

Ngoài ra, đền thờ Tổ này còn là nơi các anh chị em nghệ sĩ thường xuyên tụ họp vào các ngày quan trọng. Nhiều người hễ có thời gian rảnh rỗi sẽ ghé thăm Hoài Linh như một thói quen.

 

Tin nóng 9/3: Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?

(Techz.vn) – Tin nóng 9/3: Con gái của Hoài Linh mắc bạo bệnh, sự sống chỉ còn được tính bằng ngày giờ thế nào?; Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện sinh con, CĐM đồng loạt gọi tên Mai Phương Thúy; Lan Ngọc thừa nhận có bất hòa lớn với Nhã Phương.