Giải trí

Hoài Linh bị bới móc đời tư, em trai chia sẻ đầy thâm thúy khiến dư luận thêm xôn xao

Hoài Linh bị bới móc đời tư, em trai chia sẻ đầy thâm thúy khiến dư luận thêm xôn xao

NSƯT Hoài Linh đang đối diện với cuộc khủng hoảng gần như lớn nhất trong vòng hơn 30 năm làm nghề. Búa rìu dư luận liên tục hướng về phía nam danh hài vì những ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, chuyện làm từ thiện… Nhiều người nhân cơ hội còn bới móc đời tư, thậm chí lan truyền những thông tin chưa được kiểm chứng về Hoài Linh. Trong thời điểm này, nhất cử nhất động của người thân cận, gia đình ông cũng rơi vào “tầm ngắm” của CĐM.

em-trai-hoai-linh-3
Dương Triệu Vũ là em trai ruột duy nhất của NSƯT Hoài Linh

Sáng 28/5, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ lại lời tâm sự của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lên trang cá nhân. Bài đăng tâm trạng này khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán, nghĩ về biến cố mà Hoài Linh đang vướng phải.

Trong đó có viết: “Càng sống nhiều ta càng thấy cái chết dễ dàng đến với bất cứ một ai. Chết quá dễ mà sống thì quá khó. Hôm qua gặp nhau đấy, ngày mai lại mất nhau. Sống thì có hẹn hò hôm nay hôm mai. Chết thì chẳng bao giờ có một cuộc hẹn hò nào trước. Một buổi sáng cách đây bốn năm, lúc tôi đang ngồi uống rượu với bạn, mẹ tôi bảo: “Mạ đi chơi chút nghe”.  Thế rồi một giờ sau tôi được điện thoại báo tin mẹ tôi đã mất tại nhà người bạn.

Càng yêu ta càng thấy: có tình yêu thì khó mà mất tình thì quá dễ. Hôm qua mới yêu nhau đấy, hôm nay đã mất rồi. Mất sạch như người đi buôn mất hết vốn liếng. Cứ tự an ủi mình khi nghĩ rằng mình đau khổ thì có một kẻ khác đang hạnh phúc. Và biết đâu cái thời gian mình được yêu thì một người khác cũng đang đau khổ vô cùng. Nghĩ thế thì thấy cuộc đời bỗng nhẹ nhàng hơn và cũng dễ tha thứ cho nhau. Sống mà giữ mãi trong lòng những hờn oán thì cũng nặng nề”.

em-trai-hoai-linh-1
Bài đăng sáng 28/5 của Dương Triệu Vũ

Dù không nhắc đến NSƯT Hoài Linh nhưng việc bài đăng xuất hiện trong thời gian nhạy cảm vẫn khiến cộng đồng mạng liên tưởng ít nhiều. Những ngày qua, từ một người được thần tượng, tung hô hết lời, nam danh hài gần như là cái tên bị ném đá, công kích nhiều nhất.

em-trai-hoai-linh-2
Bạn bè động viên Dương Triệu Vũ

Người hâm mộ còn cảm thấy lo lắng không kém cho Dương Triệu Vũ. Là em ruột của Hoài Linh, thời gian qua chắc hẳn anh cũng gặp không ít áp lực, lo lắng cho anh trai. Cũng để tránh những lời lẽ không hay, Dương Triệu Vũ đã khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân. Một số người bạn sau khi đọc được tâm sự nặng nề của em trai Hoài Linh đã để lại lời động viên đến cả hai.

 

Tin nóng 27/5: Trùm showbiz vén màn con người thật của Hoài Linh, nam danh hài tái mặt nhận tin buồn

(Techz.vn) – Tin nóng 27/5: Ông trùm showbiz Việt ‘vén màn’ con người thật Hoài Linh giữa làn sóng tẩy chay nam danh hài; Nghi vấn nữ diễn viên đóng phim Về Nhà đi con lộ clip người lớn; Hoài Linh điếng người nhận tin buồn giữa bão scandal lớn nhất trong 30 năm làm nghề.