Giải trí

Hoài Linh bất ngờ đặt tên cho con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng, khiến khán giả ‘ngã ngửa’

Hoài Linh bất ngờ đặt tên cho con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng, khiến khán giả ‘ngã ngửa’

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã lập tức trở thành em hot nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được chú ý khi trở thành người “ngậm thìa vàng” ngay từ lúc còn nhỏ, mà Winnie còn nhận được nhiều sự quan tâm vì ai cũng tò mò về cách đặt tên của Ông Cao Thắng. Ai cũng tò mò về đáp án suốt nhiều tháng qua chính là: “Bố họ “Ông” thì con gái sẽ tên gì”.

Sau khi tiểu công chúa nhà Đông Nhi ra đời, dân mạng lại ngày càng xôn xao hơn những thông tin liên quan đến em bé. Câu chuyện tên thật của con gái Đông Nhi vẫn khiến nhiều người quan tâm. Thậm chí một số nghệ sĩ còn “góp vui” trong màn thử đặt tên cho nhóc tỳ nhà Ông Cao Thắng.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyến hào hứng góp ý cho vợ chồng Đông Nhi: “Theo mình nên đặt con gái tên “Ổng”, chữ lói là “Hỏi”, Tên đầy đủ: “Ông Hỏi Ổng”. Dưới hàng loạt bình luận hài hước, danh hài Hoài Linh bất ngờ cũng để lại bình luận.

Nam danh hài đặt tên cho Winnie với cái tên không hề “đụng hàng” ai: “Ông Sinh Gái”. Nhiều ý kiến không thể nhịn cười trước ý tưởng của Hoài Linh, thốt lên: “Đúng là danh hài!” bởi không ai nghĩ ra cái tên “tả thực” đến như vậy.

Trước đó, tên gọi thân mật của Winnie cũng vô tình được bạn bè Đông Nhi tiết lộ. Nhiều người phấn khích không kém khi biết trước đây con gái nữ ca sĩ được bật mí có tên “bé Sữa” nhưng cuối cùng lại được bố mẹ gọi là Winnie.

“Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, diu dàng mà ba mẹ dành cho con” – Đông Nhi tiết lộ.

 

Bị đồn hẹn hò cùng lúc với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, Sam lên tiếng phân trần khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị đồn đoán hẹn hò cùng lúc với Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, “mỹ nhân có gia tài 50 tỷ” đã có sự phản hồi khiến ai cũng ngỡ ngàng.