Giải trí

Mỹ Tâm ‘phơi bày’ nhan sắc thật trước ống kính, khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mỹ Tâm ‘phơi bày’ nhan sắc thật trước ống kính, khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây (28/10), bộ phim “Tiệc Trăng Máu” đã tung ra clip hậu trường đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Được biết, Mỹ Tâm là người lồng tiếng với vai trò kể xấu Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) trong phim.

Người hâm mộ thích thú khi thấy một nét tính cách khác của giọng ca “Đúng cũng thành sai”. Cô liên tục nũng nịu, đòi gặp bằng được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và than thở “khó quà à” khiến CĐM vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, nhan sắc của Mỹ Tâm trước ống kính hậu trường cũng được “phơi bày”.

Với điều kiện thiếu ánh sáng và chiếc máy quay có phần nghiệp dư, nhưng nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, cảm thán. Nữ ca sĩ dù không trang điểm quá kỹ, mái tóc buông lơi tùy ý và nước da mịn màng tuổi 39.

Mỹ Tâm được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt trong gần 2 thập kỷ qua. Cô là nữ ca sĩ hiếm có nói không với scandal và vô cùng đầu tư vào các sản phẩm chất lượng.

Tuy vướng vào nhiều tin đồn yêu “phi công trẻ” Mai Tài Phến, Mỹ Tâm liên tục phủ nhận và khẳng định đây chỉ là người em thân thiết của mình.

 

Vừa ẩn ý nhắc tới Trường Giang, Nam Em nhập viện khẩn cấp, lộ tâm lý bất ổn khiến fan lo lắng

(Techz.vn) Tình cũ Trường Giang lại khiến fan hốt hoảng khi đăng tải hình ảnh nhập viện cùng dòng trạng thái lạ.