Giải trí

Hoài Lâm vừa đi hát trở lại đã mua xế hộp tiền tỷ, bầu show hé lộ về mức cát xê hiện tại

Hoài Lâm vừa đi hát trở lại đã mua xế hộp tiền tỷ, bầu show hé lộ về mức cát xê hiện tại

Hoài Lâm sau 4 năm ở ẩn đã quyết định tái xuất làng nhạc. Từ tháng 10/2022, nam ca sĩ bắt đầu nhận show, đi diễn trở lại ở các sân khấu. Thời điểm đó anh vấp phải những ý kiến trái chiều vì ngoại hình tăng cân thấy rõ, mũm mĩm mỗi lần xuất hiện. Cũng vì thân hình quá khổ mà con nuôi Hoài Linh bị nhận xét là thiếu linh hoạt trên sân khấu, già đi nhiều.

hoai-lam-3-1677299514.jpg
 
hoai-lam-5-1677299514.jpg
 

Mặc dù vậy, giọng hát của Hoài Lâm lại là điểm sáng giúp anh chàng nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Khán giả vẫn ấn tượng với những lần cover đầy cảm xúc của Hoài Lâm. Có vẻ như nam ca sĩ đã nỗ lực tập luyện để bù đắp những thiếu sót bị khán giả góp ý trước đó. Nhờ giọng hát mà anh chàng “cá kiếm” đáng kể. Trước Tết Nguyên đán vừa qua, giọng ca “Hoa nở không màu” đã mua xế hộp mới trị giá 2 tỷ đồng.

hoai-lam-4-1677299514.jpg
 

Để có thể có cuộc sống sung túc hơn như vậy, dĩ nhiên cát xê là thứ góp phần đáng kể. Vừa qua, báo Dân Trí đưa tin, Hoài Lâm hiện tại là cái tên được nhiều phòng trà, chương trình ca nhạc săn đón. Mặc dù không chạy show liên tục nhưng chừng đó cũng đủ thấy tên tuổi của anh chàng có sức hút ra sao.

Chia sẻ với tờ báo này, một bầu show ở Đà Lạt tiết lộ, Hoài Lâm dù trở lại với âm nhạc nhưng không đặt nặng về cát xê: “Anh ấy chỉ muốn thỏa mãn đam mê âm nhạc và gặp gỡ người hâm mộ. Dù vắng bóng lâu nhưng lượng fan và người ủng hộ của Hoài Lâm vẫn rất đông đảo”.

hoai-lam-1-1677299514.jpg
 
hoai-lam-2-1677299514.jpg
 

Về phần con nuôi Hoài Linh, bản thân anh cũng ý thức được rằng nhờ có sự ủng hộ, yêu thương của khán giả mà mình mới có được như ngày hôm nay. Cụ thể, trong một lần đứng trên sân khấu, nam ca sĩ chia sẻ: “Kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Mặc dù 4 năm qua, tôi không có nhiều sáng tạo cho nghệ thuật, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ với mọi người qua những giai điệu, bài hát”.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt ở tuổi 52, CĐM sửng sốt đồn đoán giới tính em bé

Hình ảnh NSƯT Trịnh Kim Chi với chiếc bụng bầu to vượt mặt khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt. Nữ nghệ sĩ còn hài hước đố mọi người giới tính của em bé.