Giải trí

Hoài Lâm và Hồ Văn Cường: Từ 'sao nhí' tới ưu ái từ loạt NS nổi tiếng Hoài Linh, Phi Nhung, Ngọc Sơn

Hoài Lâm và Hồ Văn Cường: Từ 'sao nhí' tới ưu ái từ loạt NS nổi tiếng Hoài Linh, Phi Nhung, Ngọc Sơn

Chuyện nghệ sĩ Việt nhận đỡ đầu cho các nghệ sĩ trẻ không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên không phải nghệ sĩ nào cũng thành công và vượt lên nổi trội trong thị trường showbiz đầy sự cạnh tranh. Có thể nói Hoài Lâm và Hồ Văn Cường là hai nhân vật tiêu biểu được nhiều nghệ sĩ gạo cội giúp đỡ và hỗ trợ.

Hồ Văn Cường

Nam ca sĩ trẻ thời gian gần đây được công chúng biết đến nhiều hơn và nhận được tình cảm từ khán giả. Kể từ khi kết thúc ồn ào với Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu, giúp đỡ, Hồ Văn Cường ngày càng phát triển.

Bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường sau loạt ồn ào.

Nam ca sĩ trẻ ngày càng trường thành hơn trong cả tính cách và phong cách biểu diễn. Không còn là một Hồ Văn Cường rụt rè, Cường của hiện tại đã vui tươi hơn và làm chủ sân khấu hơn thời gian trước đó.

Trước khi được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ, Hồ Văn Cường đã có thời gian dài đi hát chung với cố ca sĩ Phi Nhung. Sau khi đăng quang cuộc thi âm nhạc, nam ca sĩ được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Cộng với sự nổi tiếng từ sau cuộc thi, Hồ Văn Cường đã chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả từ khi mới bắt đầu đi hát chuyên nghiệp.

Từng được Phi Nhung nhận nuôi từ khi còn nhỏ, Hồ Văn Cường ngày càng được yêu quý.

Không chỉ biểu diễn trên các sân khấu trong nước, Hồ Văn Cường còn được Phi Nhung đưa đi hát tại các sân khấu hải ngoại và đón nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Hoài Lâm

Hoài Lâm là trường hợp gây nhiều tiếc nuối nhất của thị trường nhạc Việt. Nam ca sĩ được đánh giá là người có gương mặt sáng sân khấu, điển trai. Bên cạnh đó kỹ thuật và giọng ca Hoài Lâm luôn tạo được ấn tượng với người hâm mộ. Những bài hát của Hoài Lâm chứa đựng tình cảm trong đó và khiến khán giả đồng cảm.

Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra Hoài Lâm còn được nhiều nghệ sĩ gạo cội nhận làm con nuôi và đỡ đầu. Trong đó Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã giúp đỡ nhiều nhân tố mới nổi của showbiz Việt nhưng hiếm có ai bật hẳn lên nổi trội như Hoài Lâm.

Hoài Lâm được Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Ngoài ra nam ca sĩ trẻ còn được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Dù nhận được nhiều sự ưu ái nhưng Hoài Lâm gây tiếc nuối khi công bố tạm ngừng ca hát sau 2 năm dù sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Ở thời điểm hiện tại dù đã đi hát trở lại nhưng Hoài Lâm vẫn không tạo được tiếng vang như xưa.

 

CĐM tranh cãi gay gắt trước động thái mới của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện và đấu tố bà Phương Hằng

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả Việt.