Giải trí

Hoài Lâm ly hôn, hai cháu gái của Hoài Linh giờ ra sao?

Hoài Lâm ly hôn, hai cháu gái của Hoài Linh giờ ra sao?

 

Thời gian qua, thông tin con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh là Hoài Lâm và vợ Bảo Ngọc ly hôn gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho mối tình hơn 9 năm của cả hai. Cũng không ít người tỏ ra lo lắng cho hai cô con gái nhỏ của cả hai sẽ thế nào sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi".

Hai cô con gái chung của Bảo Ngọc và Hoài Lâm

Được biết, giữa Hoài Lâm và Bảo Ngọc có hai con gái chung là bé Gà và bé Cún. Bé Gà (tên thật Vy Lâm) chào đời tháng 10/2017, song cô bé được bố mẹ giữ kín thông tin từ lúc mới sinh đến sinh nhật tròn hai tuổi. Thời điểm trong bụng mẹ, Gà gặp một số vấn đề về sức khỏe. Do đó, khi con gái sinh đúng tháng, phát triển khỏe mạnh Bảo Ngọc vô cùng hạnh phúc. Gà sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ Bảo Ngọc, đặc biệt là hai má phúng phính, nụ cười duyên dáng.

Bé Gà

Bé Cún (tên thật Vy Lam) chào đời cuối 2018. Cô bé có đôi mắt to tròn, đen láy. Bảo Ngọc nhận xét Cún trông giống cô lúc nhỏ như đúc. Bởi vì sinh sát tuổi nhau nên hai chị em rất thân thiết. Gà rất thương và nhường nhịn em. Bảo Ngọc cũng thường chọn đồ ton-sur-ton cho hai con gái cưng mỗi khi ra đường. 

Bé Cún

Ở nhà, hai cô bé được mẹ kèm đọc chữ. ‘Tuy chưa biết nói nhiều, hai bé đã thuộc 24 chữ cái, nhận biết được mặt chữ, biết tất cả các màu, con vật, đếm số bằng tiếng Anh‘, Bảo Ngọc khoe.

ga-cun-5
ga-cun-1
Gà và Cún hiện đang được mẹ chăm sóc

Trong thông báo xác nhận chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng nhắc đến chuyện sẽ nuôi hai bé mà không nhận bất cứ trợ cấp gì từ con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Hiện tại, hai bé đang được mẹ ruột nuôi dưỡng. Bảo Ngọc chia sẻ mong muốn sau ly hôn, cô gìn giữ được sự bình yên cho hai con gái nhỏ và các bé phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

 

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đánh đổi tính mạng để người này được sống

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bản thân luôn quan tâm, lo lắng, mất ngủ khi người ấy đổ bệnh, đến nỗi ăn không ngon miệng, mắt quầng thâm. Anh "sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên".