Giải trí

Nguyễn Sin: 'Tôi có linh cảm cú này anh Huấn khó qua rồi'

Nguyễn Sin: 'Tôi có linh cảm cú này anh Huấn khó qua rồi'

 

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, là giang hồ mạng được quan tâm nhất hiện nay. Nổi tiếng bằng việc khoe tiền, livestream rao giảng đạo đức và không ít lần bị bắt, Huấn Hoa Hồng là một tấm gương xấu cho thế hệ trẻ hiện nay.

Bài đăng của Nguyễn Sin

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Sin đã đăng tải hình ảnh Huấn Hoa Hồng đang trình diện cơ quan công an kèm bài viết có nội dung như sau:

"Huấn đi trà chanh, Huấn hút shisa, cảnh sát ra dẹp lấn chiếm lòng lề đường, Huấn móc điện thoại ra, Huấn livestream chửi cảnh sát, Huấn miệt thị họ không ra gì, Huấn tuyên bố Huấn cân tất.

Huấn bán số đề, Huấn lừa đảo. Huấn có tiền, Huấn chơi mai thuý, Huấn lại livestream ăn mì với mai thuý, Huấn bị bắt, Huấn chạy chọt để ra.

Huấn ra trại xong, Huấn lên cao tốc chụp ảnh thách thức luật pháp, Huấn in sách, Huấn tuyên bố ra MV 10 tỷ, Huấn quảng cáo cho Game cờ bạc trong MV đó.

Nay đích thân anh An con nhà bà Ninh dọn sẵn mâm cho Huấn, giờ thách cụ nhà Huấn dám giơ đũa ra gắp nhầm món đấy. Tôi có linh cảm cú này anh Huấn khó qua rồi bà con ạ. Đúng năm hạn, xui quá anh Huấn hè ?"

Bài đăng của Nguyễn Sin tuy ngắn nhưng đã tóm gọn khá đầy đủ tội danh Huấn Hoa Hồng phạm phải, bao gồm: Xúc phạm người thi hành công vụ, lừa đảo, sử dụng chất kích thích, bán sách lậu. Đáng chú ý, facebooker này còn tố gã giang hồ mạng đi cửa sau để thoát cảnh tù tội. 

Mọt bình luận gây chú ý của cư dân mạng

Tuy nhiên, ở bên dưới bình luận, một cư dân mạng cho rằng Huấn chỉ bị phạt 18 triệu đồng. Hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng và Huấn Hoa Hồng vẫn "bặt vô âm tín" trên mạng xã hội chứ không sôi nổi livestream dạy làm giàu, bán thuốc sinh lý như mọi ngày.

Với một loạt tội trạng này, việc Nguyễn Sin cho rằng "cú này anh Huấn khó qua" nhiều khả năng sẽ xảy ra. Liệu kì này Huấn Hoa Hồng có phải gặp lại đàn em Khá Bảnh và mang cùng màu áo Juventus hay không? 

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất để gửi tới độc giả.

 

Gia thế khủng vợ của tình cũ Văn Mai Hương: Á hậu giàu có, từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

(Techz.vn) Trong khi Văn Mai Hương chật vật vì scandal lộ clip nóng tại nhà riêng thì tình cũ lại hạnh phúc bên cô vợ là Á hậu là tiểu thư chính hiệu, từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.