Giải trí

Hoài Lâm đón ‘con cưng’ chào đời giữa ồn ào không thăm nuôi con cái hậu ly hôn

Hoài Lâm đón ‘con cưng’ chào đời giữa ồn ào không thăm nuôi con cái hậu ly hôn

Hồi cuối tháng 6/2020, Hoài LâmBảo Ngọc bất ngờ thông báo chính thức ly hôn sau 9 năm gắn bó. Chuyện tình trong mơ của cặp đôi khép lại trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.  Những ồn ào kéo theo cũng không ít, khiến cả con nuôi Hoài Linh và vợ cũ đều gặp rắc rối.

hoai-lam-5

Đáng chú ý, trong một chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Ngọc ẩn ý cho biết Hoài Lâm chưa từng thăm các con sau khi ly hôn. Cô trả lời cộng đồng mạng: “Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất, thường chị hay né tránh những câu này nhưng chị nghĩ có nhiều cái đối diện thì hay hơn. Gà - Cún làm gì mỗi ngày mỗi tuần, chị đều up story thì nếu sau này có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share lên story chứ chị cũng không giấu chi. Vậy là biết câu trả lời rồi đúng không?”.

hoai-lam-1

Mặc cho những đồn thổi không hay, tối 27/11, Hoài Lâm thông báo tin vui đến người hâm mộ. Nam ca sĩ chính thức trình làng ca khúc “Người đến sau sẽ cho người tất cả”. Đây là “đứa con cưng” mà Hoài Lâm ấp ủ bấy lâu, kỳ công chuẩn bị.

hoai-lam-2

Ca khúc lần này là một bản ballad nhẹ nhàng, kết hợp với giọng hát da diết, đầy xúc cảm của Hoài Lâm. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đáng chú ý như BB Trần, Khổng Tú Quỳnh, MayA, Hải Triều, Huy Khánh…

hoai-lam-6

Fan của Hoài Lâm rất vui mừng khi thần tượng cho ra mắt sản phẩm mới. Nhiều ngươi tin rằng bài hát “Người đến sau sẽ cho người tất cả” sẽ đạt được thành công như “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” từng làm được trước đó.

hoai-lam-4

Cũng phải nói thêm, đã lâu rồi Hoài Lâm mới cho ra một sản phẩm chỉn chu, đầu tư làm hẳn MV câu chuyện như vậy. Khán giả hy vọng, sau MV “Người đến sau sẽ cho người tất cả”, Hoài Lâm sẽ trở lại với showbiz Việt mạnh mẽ hơn.

 

CĐM xôn xao chuyện Hari Won mang thai con đầu lòng của Trấn Thành sau 4 năm chờ đợi

(Techz.vn) – Nghi vấn Hari Won mang bầu một lần nữa bùng lên trên MXH. Nhiều fan cảm thấy vui mừng thay cho vợ chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng không ít người nghĩ đây chỉ là sự nhầm lẫn mà thôi.