Giải trí

Lương Bằng Quang lộ cuộc sống thật không hào nhoáng như trên MXH, bị Ngân 98 bóc tật xấu

Lương Bằng Quang lộ cuộc sống thật không hào nhoáng như trên MXH, bị Ngân 98 bóc tật xấu

Lương Bằng QuangNgân 98 nổi tiếng sau loạt ồn ào về đời tư trên MXH. Những phát ngôn cùng hành động của cặp đôi nhiều lần trở thành đề tài gây tranh cãi. Cuộc sống mà Lương Bằng Quang và Ngân 98 thể hiện trên mạng khá lung linh, sung túc về vật chất. Cả hai thường đi du lịch, ăn tại nhà hàng sang chảnh. Không chỉ vậy, Lương Bằng Quang trước đây còn tiết lộ đã mua đất chuẩn bị làm resort.

luong-bang-quang-ngan-98-1

Thế nhưng, trong một video mới đây, cặp đôi lại khiến dân tình đặt ra nhiều câu hỏi liệu cuộc sống của họ có giàu có như trước đến nay vẫn thể hiện. Cụ thể, mở đầu video, Ngân 98 xuất hiện với bộ dạng tóc tai rối bời. Lương Bằng Quang cũng tiết lộ: “Hai đứa chưa có xe hơi nên đây là bộ dạng mỗi khi đi ăn… Khi đi những event lớn là chỉ cần đi xe máy thôi là có được kiểu tóc rất ấn tượng”. Vừa nói anh chàng vừa quay cảnh bạn gái cặm cụi buộc tóc trước khi ăn.

ngan-98-2

Cộng đồng mạng bán tin bán nghi, một số người cho rằng Lương Bằng Quang chỉ đang “chém gió”. Bởi lẽ với cuộc sống của cặp đôi hiện tại thì việc tậu một chiếc xe hơi không phải quá sức.

ngan-98-3

ngan-98-4

Cũng trong video trên, trước khi vào bữa ăn, Lương Bằng Quang bị Ngân 98 “bóc phốt” thói xấu. Cô nàng vô tư nói trong nhà hàng: “Bớt xả bom lại nha”. Nghe xong nam nhạc sĩ đơ người trong chốc lát, nhìn bạn gái rồi trách cô nói quá thẳng thắn chuyện tế nhị này. Ngân 98 vẫn tỏ ra bình tĩnh, còn dọa Lương Bằng Quang rằng nhân viên khi đưa đồ ăn lên sẽ ngửi thấy và biết ngay anh chàng là “thủ phạm”.

ngan-98-1

Như thường lệ Ngân 98 lần này lại diện chiếc áo phô bày vòng một. Cộng đồng mạng đã quá ngán ngẩm với gu ăn mặc của cô nàng nhưng thật khó để thay đổi khi đây vốn là sở thích. Bản thân bạn gái Lương Bằng Quang cũng nhiều lần khẳng định mình không có ý định đổi phong cách. Ngân 98 còn thẳng thắn tuyên bố, dù ăn mặc thiếu vải nhưng mình không giật chồng hay làm hại ai nên mọi người không có quyền xúc phạm.

 

Lương Bằng Quang choáng vì số tiền Ngân 98 được đại gia gạ gẫm, tuyên bố cứng chuyện 'chăn gối'

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lương Bằng Quang thẳng thắn tiết lộ Ngân 98 từng được nhiều đại gia ngỏ lời. Không chỉ vậy, nam nhạc sĩ còn đưa ra quan điểm về vấn đề ‘chăn gối’.