Giải trí

Lý do Lương Bằng Quang chưa dám cưới Ngân 98 dù đã chụp ảnh cưới, sống chung lâu năm

Lý do Lương Bằng Quang chưa dám cưới Ngân 98 dù đã chụp ảnh cưới, sống chung lâu năm

Lương Bằng QuangNgân 98 là cặp đôi thị phi nổi tiếng trong showbiz Việt. Bên cạnh việc ăn mặc thiếu trên hụt dưới, họ còn thường xuyên có những phát ngôn, hành động khiến cộng đồng mạng khó chịu. Bất chấp việc đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn cảm thấy rất vui với cuộc sống hiện tại, cho rằng mình chỉ đang sống đúng với sở thích, cá tính mà thôi.

luong-bang-quang-7

Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng Lương Bằng QuangNgân 98 lại khá hợp nhau, luôn khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào lên mạng xã hội. Cặp đôi từng tung loạt ảnh mặc đồ cô dâu, chú rể khiến dư luận xôn xao ngỡ rằng đám cưới đã đến gần. Thậm chí nam nhạc sĩ còn từng tổ chức tiệc cầu hôn bạn gái. Thế nhưng, đến hiện tại thì vẫn chưa có lễ cưới nào diễn ra. Khán giả thắc không hiểu vì sao cả hai đã hẹn hò lâu, Lương Bằng Quang cũng đã 40 tuổi nhưng vẫn chưa chịu kết hôn?

luong-bang-quang-6

Vừa qua, sau sinh nhật tuổi 40, Lương Bằng Quang đã thẳng thắn trả lời câu hỏi này. Anh cho biết: “Thực ra, nhiều người cũng thắc mắc như bạn. Nhưng, tôi hiện đang bận làm, bận yêu, và hơn hết tôi cảm thấy vui, thoải mái với cuộc sống hiện tại. Thêm nữa, tôi và Ngân còn nhiều kế hoạch, dự định muốn thực hiện nên chưa vội nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nào thời điểm “chín muồi”, thì chốt!”.

luong-bang-quang-4

Trong khi đó, Ngân 98 dường như đã lên sẵn kế hoạch cho ngày mặc váy cưới. Cụ thể, trong lời chúc sinh nhật bạn trai, nữ DJ nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật chú Lương Bằng Quang! Chúc chú luôn trẻ khỏe hoài và nhanh giàu. Hết năm nay, chú không lấy vợ nữa, thì con cũng phải đi lấy chồng nha”.

Chia sẻ về câu nói này của Ngân 98, Lương Bằng Quang tỏ ra thoải mái, anh cho biết bạn gái nói vậy nhưng mình vẫn chưa dám ngỏ lời. Bởi lẽ giọng ca “Chính em” sợ sẽ lại nhận được cái lắc đầu từ đối phương như trước đây.

luong-bang-quang-2

Trong lần cầu hôn hồi 8/2020, Lương Bằng Quang bị Ngân 98 từ chối vì “5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời...”.

 

‘Con gái’ Hoài Linh có động thái khiến CĐM gọi tên Lương Bằng Quang sau khi đòi kiện Ngân 98

(Techz.vn) – Dòng trạng thái mới đây của Yaya Trương Nhi khiến cộng đồng mạng liên tục gọi tên Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, người đẹp mong mọi người nên lịch sự và không nhắc đến người khác dưới bình luận.