Giải trí

Cường Đô La gọi Hà Hồ là ‘mẹ Hà’, cách xưng hô với Đàm Thu Trang còn choáng hơn

Cường Đô La gọi Hà Hồ là ‘mẹ Hà’, cách xưng hô với Đàm Thu Trang còn choáng hơn

 

Cường Đô LaĐàm Thu Trang thời gian qua liên tục chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” bên gia đình nhỏ của mình. Kể từ khi chào đón bé Suchin ra đời, cặp đôi ngày càng mặn nồng, dành phần nhiều thời gian cho con gái. Suchin cũng trở thành nhóc tỳ nổi tiếng của showbiz, được rất nhiều người chú ý. Cô bé 5 tháng tuổi thường xuyên được ba mẹ đưa ra ngoài đi chơi, dù chưa lộ mặt nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì vẻ ngoài cứng cáp, bụ bẫm.

cuong-do-la-5

cuong-do-la-4

cuong-do-la-3

Vừa qua, Cường Đô La khoe khoảnh khắc vợ con đi dạo cuối tuần. Đàm Thu Trang lái chiếc siêu xe tiền tỷ của chồng, chở con gái. Trong khi đó, đại gia phố núi lại đạp xe theo sau. Anh hài hước nói: “2 chị đại đi dạo chiều thứ 7. Ba Cường đạp xe kế bên nhé”.

cuong-do-la-1

Cách xưng hô dí dỏm của Cường Đô La dành cho vợ và con gái khiến fan bật cười. Dù ra ngoài có là giám đốc, đại gia nhưng khi về nhà anh vẫn là một ông chồng chiều vợ, ông bố cuồng con gái. Gia đình nhỏ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Không ít người háo hức chờ ngày Suchin lớn hơn, được ba mẹ cho xuất hiện công khai. Công chúa nhỏ nhà Cường Đô La được dự đoán sẽ gia nhập hội rich kid trong tương lai khi dù mới 5 tháng tuổi đã được sắm cho loạt đồ hiệu, có cuộc sống trong mơ.

cuong-do-la-2

Dù đã lập gia đình mới, sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang nhưng Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hồ Ngọc Hà. Anh cùng vợ cũ nuôi dạy Subeo rất tốt, thường xuyên gọi điện trao đổi về vấn đề con cái. Họ xem nhau như những người bạn thân. Trước đó, trong video của Hồ Ngọc Hà có xuất hiện cảnh Cường Đô La gọi điện hỏi thăm.

cuong-do-la-6

Đáng chú ý là cách xưng hô của cả hai, Cường Đô La thân mật gọi Hồ Ngọc Hà là “mẹ Hà”, gửi lời chúc mừng cô mang thai đôi. Thái độ, hành xử văn minh của cặp đôi sau khi ly hôn vẫn luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng. 

 

Tình cũ Trường Giang xác nhận chuyện suýt chia tay vì ‘trà xanh’, hé lộ biến cố gia đình vừa ập đến

(Techz.vn) – Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Nam Em – tình cũ Trường Giang thẳng thắn nói về ồn ào chia tay Lãnh Thanh. Cô cũng chia sẻ về chuyện người thân gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian qua.