Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cho con trai khi chụp ảnh ra dáng mẹ bỉm sữa

Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở vì hành động nguy hiểm cho con trai khi chụp ảnh ra dáng mẹ bỉm sữa

Sau khi sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà ngày càng chiếm được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều gây chú ý. Hiểu được điều đó, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư. Họ còn lập luôn một tài khoản Instagram riêng cho các con, thường xuyên chia sẻ hình ảnh các nhóc tỳ.

ho-ngoc-ha-6
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 

Hồ Ngọc Hà hiện tại đã quay trở lại với công việc hàng ngày. Nữ ca sĩ vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh. Lịch trình làm việc của giọng ca “Cự tuyệt” rất dày, nhưng cô vẫn đảm bảo việc chăm sóc các con. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh bận rộn của một bà mẹ bỉm sữa. Trong hình, nữ ca sĩ đang make up chuẩn bị làm việc nhưng trên tay vẫn ru con. Cô hài hước viết: “Tối nay hát Làn sóng xanh mà giờ vẫn đang tranh thủ hát Làn điệu ru con”.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà bận rộn vừa chăm con vừa chuẩn bị lên sân khấu

Hình ảnh Hà Hồ vừa làm việc vừa chăm con được nhiều mẹ bỉm đồng cảm, động viên. Thế nhưng, cũng không ít người nhắc nhở cô cần chú ý hơn vì phấn trang điểm có thể rơi vào mặt Leon bất cứ lúc nào. Hành động này khá nguy hiểm với trẻ nhỏ.

ho-ngoc-ha-3
Một số người lo lắng khi Hà Hồ vừa bế con vừa trang điểm

Các fan thì bênh vực rằng “nữ hoàng giải trí” chỉ đang “diễn sâu” để chụp ảnh mà thôi. Bên cạnh đó loại phấn cô sử dụng là phấn nước nên không có bụi phấn như nhiều người lo sợ. Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, Hồ Ngọc Hà hiện vẫn đang giữ im lặng.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở vì cách bế Leon

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị nhắc nhở vì bế con sai cách. Trong bức hình chụp chung với Kim Lý và cặp sinh đôi, nữ ca sĩ bế Leon nhưng lại không chú ý cánh tay của con trai.  

 

Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Hồng Vân buồn não nề thông báo khẩn, CĐM xót xa, tiếc nuối

(Techz.vn) – Nhiều dự định, kế hoạch của đoàn làm phim “Gái già lắm chiêu” đành phải hoãn lại hoặc thay đổi vì dịch bệnh. Điều này khiến NSND Hồng Vân và ekip không khỏi buồn bã.