Giải trí

‘Người tình’ Sơn Tùng kể chuyện bị đại gia gạ gẫm với giá trên trời, cách xử lý mới gây choáng

‘Người tình’ Sơn Tùng kể chuyện bị đại gia gạ gẫm với giá trên trời, cách xử lý mới gây choáng

Huỳnh Hồng Loan có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên từng tham gia trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng. Trong MV, cả hai vào vai tình nhân, có những hành động thân mật khiến các fan của nam ca sĩ cũng phải ghen tị. Lần đóng vai “người yêu” của Sơn Tùng cũng là dấu mốc để Huỳnh Hồng Loan được biết đến nhiều hơn, bắt đầu có nhiều dự án mới. Biệt danh "người yêu Sơn Tùng" cũng được nhắc đến trên mạng xã hội thường xuyên hơn.

huynh-hong-loan-7

Hiện tại, Huỳnh Hồng Loan đã tiến bộ nhiều trong diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1994 giờ đây không chỉ học được về nghề mà còn học được cả tính cách khiêm tốn từ các đàn anh, đàn chị. Là diễn viên được đào tạo, “người yêu” Sơn Tùng rất nghiêm túc với nghề, khẳng định mình không phải bình hoa di động.

huynh-hong-loan-5

Sau khi vào nghề, Huỳnh Hồng Loan cũng gặp phải những cám dỗ như các đồng nghiệp đi trước. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng nhận khá nhiều lời gạ gẫm từ các đại gia. Đáp lại, “người tình” Sơn Tùng bình tĩnh. Cô chia sẻ: “Một người con gái đẹp cho dù có hoạt động showbiz hay không cũng sẽ nhận những lời gạ gẫm, nhưng vấn đề là ở mình.

Chuyện đó xảy ra nhiều lắm, họ đề nghị ăn tối hoặc gặp nhau và hứa hẹn này nọ. Hứa cho nhà cho xe thì chắc không có đâu, nhưng họ đề nghị gặp với giá mấy ngàn đô thì có. Tôi cũng nhận những lời đề nghị như vậy. Họ nhắn tin cho tôi hoặc thông qua những người bạn của họ mà biết đến tôi. Nhưng tôi không có nhu cầu”.

huynh-hong-loan-1

huynh-hong-loan-3

Cũng vì không có nhu cầu cặp kè đại gia nên Huỳnh Hồng Loan thẳng thừng từ chối nên gặp lời mời khiếm nhã. Cô còn chặn luôn những người lạ nhắn tin qua Facebook của mình để làm quen. Nữ diễn viên quan niệm: “Vấn đề là mình có muốn hay không thôi. Nếu mình không muốn thì đâu ai làm gì được mình đâu”.

huynh-hong-loan-8

Cũng trong cuộc phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ về chuyện thu nhập của mình. Cô cho biết mức cát xê tùy thuộc theo từng vai diễn, nó đủ để sống nếu không tiêu xài hoang phí. Sở dĩ khán giả thấy cô đi xe hơi, ở nhà sang là nhờ lợi nhuận từ công việc kinh doanh.

 

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng thật sau sinh khi, CĐM ngỡ ngàng khi phát hiện chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) – Hồ Ngọc Hà là mẹ bỉm lấy lại dáng rất nhanh trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ nhiều lần khiến mọi người trầm trồ vì vẻ ngoài thon thả như chưa từng sinh nở.