Giải trí

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp vướng scandal chấn động

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp vướng scandal chấn động

Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng là hai nghệ sĩ nổi tiếng vướng nhiều ồn ào trong thời gian qua. NSƯT Hoài Linh bị dư luận chỉ trích vì những hình ảnh thân thiết bên ông Võ Hoàng Yên. Chưa xong chuyện cũ, nam danh hài lại bị phát hiện chưa chuyển tiền quyên góp cứu trợ cho miền Trung. Mặc dù nhanh chóng sửa sai, nhận lỗi nhưng ông vẫn bị dư luận công kích gay gắt.

hoai-linh

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị một nữ đại gia chỉ mặt gọi tên trên sóng livestream vì nghi đá xéo mình. Nam ca sĩ cũng gây tranh cãi khi giải trình chậm chuyện từ thiện. Chuyện cũ vừa nguôi ngoai, mới đây “ông hoàng nhạc Việt” lại tiếp tục bị ném đá vì được cho là người lập nên nhóm chat “Nghệ sĩ Việt”, kêu gọi đồng nghiệp cùng chống lại nữ đại gia nói trên.

dam-vinh-hung

Giữa thời điểm nhạy cảm này, những người thân thiết với Hoài Linh Đàm Vĩnh Hưng dĩ nhiên cũng không tránh khỏi ánh nhìn soi mói của công chúng. Hoài Lâm là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nam ca sĩ chính là con nuôi của cả hai nghệ sĩ, có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nhiều người thắc mắc, liệu Hoài Lâm cảm thấy thế nào, có phản ứng ra sao khi hai người bố nuôi gặp biến lớn như vậy?

hoai-lam-2

Đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm chưa một lần đả động đến chuyện của Đàm Vĩnh Hưng lẫn Hoài Linh. Thay vào đó, phía nam ca sĩ lại vừa thông báo tin vui lớn đến với những ai yêu mến mình. Cụ thể, giọng ca “Hoa nở không màu” sắp sửa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên “Hoa nở vô thường”.

hoai-lam-1

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, người anh thân thiết gắn bó với sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm thời gian qua chia sẻ trên trang cá nhân thông tin này khiến CĐM háo hức. Nguyễn Minh Cường tâm sự: “Tự nhiên thấy áp lực ghê gớm lắm, chưa bao giờ làm sản phẩm mà gặp cảm giác như vậy, có lẽ vì sợ sẽ phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Nhưng thôi, bất kể bài hát nào cũng có số phận của nó, quan trọng là hy vọng thông điệp của mình gửi gắm vào bài hát sẽ được mọi người đón nhận. Hãy cùng Cường và Hoài Lâm chờ đợi để thưởng thức ca khúc Hoa Nở Vô Thường này nhé”.

 

Các fan vô cùng kỳ vọng, trông chờ bài hát mới của Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường. Liệu bài hát lần này có nối tiếp thành công của “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” ra mắt năm 2020 hay không?

 

'Nối gót' NSƯT Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng ra mặt tuyên bố xanh rờn

(Techz.vn) – Ngay sau khi đoạn clip Phan Đinh Tùng chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên được tung lên mạng, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng.