Giải trí

Chưa kịp mừng vì hành động lãng mạn của Trấn Thành, Hari Won đã hụt hẫng khi biết được lý do

Chưa kịp mừng vì hành động lãng mạn của Trấn Thành, Hari Won đã hụt hẫng khi biết được lý do

Tối 12/8, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải bài viết tưởng tình cảm mùi mẫn, đong đầy mà không phải. Theo đó, Hari Won được Trấn Thành sấy tóc cho, mặc dù ông xã sấy với nhiệt độ rất nóng đến mức ‘nổ da đầu’ nhưng Hari Won vẫn cố gắng chịu đựng vì xúc động. Tuy nhiên, sau khi sấy tóc xong, Trấn Thành mới ‘lòi đuôi chuột’, mượn vợ điện thoại để thu âm hát karaoke. Hóa ra Hari Won đã bị lừa, một cú lừa đầy tình yêu thương.

photo-1-1577249360014841077094

Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ: ‘Tắm xong đang sấy tóc, tự nhiên chồng vào sấy cho mình, tuy anh làm dở quá cái đầu sắp nóng nổ da đầu nhưng vì cảm thấy xúc động nên ráng chịu đựng. Sau khi sấy tóc, chồng nói: em cho anh mượn điện thoại của em thu âm hát karaoke nhé. Hóa ra không phải chồng thương mình nên sấy tóc cho mà là do mình sấy tóc lâu nên chồng phụ để mau tắt để có thể thu âm không có tiếng máy sấy vào. Thật không thể tin nổi. Mày còn non quá Hari ơi”.

Hari-won

Dưới bài viết, nhiều người đồng cảm với Hari Won, đồng thời cũng rất thích cách cư xử của Trấn Thành, thay vì cằn nhằn vợ ồn ào Trấn Thành đã giúp vợ để công việc nhanh được hoàn thành.

Trước đó, nhiều lần Hari Won đã đăng tải các clip ‘bóc phốt’ Trấn Thành, vì ở bất cứ đâu A Xìn cũng có thể hát được, từ phòng ngủ, phòng khách đến cả đi tắm cũng hát. Những ai biết Trấn Thành thì đều biết rằng ngoài tài năng dẫn chương trình, diễn hài, anh còn có tài lẻ là ca hát. Nhưng ở bất cứ đâu cũng hát thì khổ Hari Won rồi.

 

Tiết lộ nỗi ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, Hari Won ‘run sợ’ khi Trấn Thành liên tục bật dậy lúc 4 giờ sáng

(Techz.vn) Thời gian gần đây, Trấn Thành ngày càng có những hành động lạ lúc rạng sáng khiến Hari Won không khỏi sợ hãi và bất lực.