Giải trí

Clip quay lén Trấn Thành hành động kỳ quặc trong nhà tắm khiến Hari Won sợ hãi

Clip quay lén Trấn Thành hành động kỳ quặc trong nhà tắm khiến Hari Won sợ hãi

Trấn Thành và Hari Won từ cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz giờ đây lại trở thành biểu tượng, hình mẫu cho rất nhiều người. Những mẩu chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống bình thường của họ luôn mang đến những điều thú vị. Có lẽ vì thế mà nhiều người đặt cho Trấn Thành – Hari Won biệt danh là cặp vợ chồng lầy lội, tấu hài nhất showbiz.

tran-thanh-hari-won-2

Mới đây, Hari Won lại khiến khán giả dở khóc dở cười khi kể chuyện về Trấn Thành. Rạng sáng 8/8, nữ ca sĩ đăng một loạt video quay lén lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Hari Won, đây là giây phút chồng cô “tổ chức liveshow” riêng của mình. Bản thân vì không mua vé nên đành nghe lén ở ngoài cửa.

hari-won-tran-thanh-1

Trong những video nữ ca sĩ đăng tải, dân mạng bật cười khi Trấn Thành ngày nào cũng “tra tấn” vợ bằng những màn ca hát bất tận như vậy. Đồng cảm với Hari Won, không ít nghệ sĩ và cộng đồng mạng cũng phải “bó tay” trước thói quen của nam danh hài.  “Kể khổ” với MC Thành Trung, Hari Won nói thêm: “Chồng em về lúc 3h30, giờ tắm vẫn chưa xong, em không biết chừng nào mới được ngủ nữa”.

hari-won-tran-thanh-2

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won kêu ca vì thói quen ca hát suốt ngày suốt đêm của chồng mình. Có ông chồng đam mê nói và ca hát như vậy, Hari Won lại trở thành khán giả bất đắc dĩ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong một gameshow rằng Trấn Thành hàng ngày đi làm phải nói nhiều, những tưởng về nhà sẽ im lặng bớt để giữ năng lượng, nhưng không phải, anh ở nhà cũng nói chẳng khác gì khi đi làm. Điều này đôi lần khiến Hari Won đau đầu, xấu hổ với hàng xóm. Cô chỉ sợ mọi người sẽ sang tận nhà kêu ca.

chi-em-chung-minh-3

“Chồng em lạ lắm, ở ngoài đã là MC, diễn viên hài đã nói lắm rồi thì về nhà bớt nói đi. Vậy mà về nhà nói chuyện, không nói chuyện là ca hát. Mỗi lần anh ấy hát rất ồn ào.

Em phải xin chồng: “Anh ơi bây giờ là mấy giờ rồi, đừng có hát nữa”. Thế mà anh bảo: “Nhà mình ở chỗ cuối cùng, người ta không nghe gì đâu”. Em nói: “Nhiều khi người ta rất muốn nói nhưng do là anh nên người ta mới không dám nói”. Đến mức độ như vậy luôn đó”, Hari Won chia sẻ.

 

Hoài Linh có tình cảm đặc biệt với Nam Em, từng nói một câu khiến cô nàng khóc suốt 3 ngày

(Techz.vn) – Ít ai biết, Hoài Linh và Nam Em có mối quan hệ khá đặc biệt. Thời điểm xảy ra scandal với Trường Giang, Nam Em đã được Hoài Linh an ủi rất nhiều.