Giải trí

Tiết lộ nỗi ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, Hari Won ‘run sợ’ khi Trấn Thành liên tục bật dậy lúc 4 giờ sáng

Tiết lộ nỗi ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, Hari Won ‘run sợ’ khi Trấn Thành liên tục bật dậy lúc 4 giờ sáng

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục chia sẻ hình ảnh tình cảm với ông xã Trấn Thành. Nhưng không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc, giọng ca “Hương đêm bay xa” còn sợ hãi khi Trấn Thành ngày càng có những biểu hiện lạ, đặc biệt là vào lúc rạng sáng.

Hari Won sợ hãi vì thói quen lạ lúc nửa đêm của Trấn Thành.

Cách đây ít giờ, Hari Won có chia sẻ câu chuyện của bản thân vào lúc sáng sớm khiến CĐM không khỏi kinh ngạc. Cụ thể, nữ ca sĩ kể về hành động kì lạ của ông xã khi cứ 4 giờ sáng, Trấn Thành lại bật dậy để ngồi viết nhạc.

Hari Won khổ sở vì chồng không chịu đi ngủ, quyết thức đến sáng.

Hari Won vô cùng bất ngờ khi đã 4h sáng Trấn Thành mới ngủ. Khi cô hỏi, nam MC quốc dân đáp lại: “Tại vì a nhớ một giai điệu hay nên ko ngủ dc, phải viết nhạc. Anh là nghệ sĩ mà em”. Nói đến đây, Hari Won chỉ biết thở dài bất lực và khuyên nhủ chồng nên đi ngủ sớm vì anh cũng là người chứ không phải thần.

Nữ ca sĩ còn đau đầu tìm cách để cho Trấn Thành ngủ sớm. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nêu ra rất nhiều “cao kiến” để giúp cho Hari Won giải quyết mối lo lắng này.

Người hâm mộ nghĩ ra cách giúp Trấn Thành ngủ sớm.
Nhiều người bạn thân của Hari Won cũng gặp phải trường hợp này.
Tiến Luật và Trịnh Thăng Bình đưa ra "cao kiến" khiến ai cũng cười ngất.

Trước đó, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi đăng tải trạng thái gây chú ý cộng đồng mạng. Cô lên tiếng than vãn không ngủ được, đầu đau nhức mà không dám vào phòng ngủ. Hóa ra, anh chồng Trấn Thành đang “luyện giọng” ngay trong phòng ngủ, đáng chú ý tiếng hát của nam MC quốc dân lại như la hét, khiến nhiều người nghe xong cũng cảm thấy sợ hãi.

Trấn Thành từng khiến Hari Won sợ hãi không dám vào phòng ngủ.

Hari Won còn nhanh tay quay lại một đoạn clip giọng hát đạt đến “đỉnh cao” của Trấn Thành. Ngay lập tức, không ít người đã vào bình luận bày tỏ sự thích thú cũng như cảm thông cho Hari Won khi phải “chịu đựng” điều này mỗi ngày.

 

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn ‘bắt về nuôi’ lộ tấm lưng chằng chịt tia máu, bầm dập đầy đáng sợ

(Techz.vn) Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn “bắt về nuôi” khiến công chúng phát hoảng khi thấy tấm lưng chằng chịt dấu vết đỏ.