Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên bị 'soi' chỉnh ảnh méo khung cửa, chính chủ lên tiếng phủ nhận, liệu có thuyết phục

Hoa hậu Kỳ Duyên bị 'soi' chỉnh ảnh méo khung cửa, chính chủ lên tiếng phủ nhận, liệu có thuyết phục

Mới đây, trên trang cá nhân hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh selfie trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp 9X tự tin khoe mặt mộc, body thon gọn, săn chắc.

225849102_202191731920513_3323986720671143887_n

Ngay sau khi chia sẻ loạt ảnh, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen, ngưỡng mộ nhan sắc và vóc dáng nuột nà nhờ tập luyện chăm chỉ và lối sống lành mạnh.

Tuy nhiên, chùm ảnh của Kỳ Duyên lại bị một số dân mạng bóc mẽ lạm dụng photoshop. Thậm chí, người anh thân thiết của Kỳ Duyên - NTK Lê Thanh Hòa - cũng hỏi vui đàn em dưới phần bình luận là photoshop không đều tay kìa.

ky-duyen-6

Một tài khoản khác còn “soi” kỹ loạt ảnh của Kỳ Duyên, phát hiện ra chiếc rổ nhựa đựng quần áo phía sau Kỳ Duyên từ thẳng đã biến thành cong. Tuy nhiên, trước thắc mắc của netizen, Kỳ Duyên cho biết đây là chiếc rổ, bản thân nó có hình dáng méo do đựng đồ, không phải do hệ lụy photoshop.

ky-duyen-7

ky-duyen-8

Nhưng dù có thanh minh cỡ nào thì Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn bị “khui” bằng chứng photoshop. Cụ thể, khi xem một số bức hình khác của Kỳ Duyên, cạnh của chiếc rổ không bị méo mà thẳng tắp, chưa nói đến việc chiếc khung cửa bị biến từ “có” thành “không”.

ky-duyen-1

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên bị soi chuyện chỉnh ảnh quá đà. Vì muốn sở hữu body đẹp, gương mặt thon gọn, chân dài Nam Định được cho là nhiều lần lạm dụng photohop đến mức làm méo mó vạn vật xung quanh.

ky-duyen-10

Hoa-hau-ky-duyen-1

Hoa-hau-ky-duyen

 

Bị vu 'đi vào vết xe đổ' của Hoài Linh chuyện từ thiện, Trang Trần đáp trả: 'Em ăn chặn, được chưa'

(Techz.vn) - Bị CĐM mỉa mai ăn chặn tiền từ thiện để sống, Trang Trần bức xúc đăng đàn “tế” gây xôn xao.