Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê bị dân tình soi hẹn hò với bạn trai tin đồn ở Châu Âu

Hoa hậu H’Hen Niê bị dân tình soi hẹn hò với bạn trai tin đồn ở Châu Âu

Mới đây vào ngày 27/12, hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải một đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc đầy thú vị của cô trong chuyến du lịch ở Châu Âu, sau Hà Lan, địa điểm nàng hậu dừng chân lần này tại nước Áo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ trên trang cá nhân: “Hallstatt, thị trấn cổ thanh bình, xinh đẹp, nằm sâu trong dãy núi Alps của nước Áo. Ngôi làng Hallstatt được xem là viên ngọc của nước Áo và cũng được xem là ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây hiện ra như trong những câu chuyện cổ tích, đẹp hơn tất cả những bức hình người ta chụp lại hay được kể lại”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen của khán giả dành cho cô nàng thì dân tình còn chỉ ra nhiều điểm tương đồng với bạn trai tin đồn tên T.K của nàng hậu. Trên mạng xã hội, T.K cũng check-in tại thị trấn Hallstatt, Áo. Anh thậm chí còn khoe loạt ảnh chụp trùng khớp với địa điểm H’Hen Niê đăng tải.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn bị soi cùng đi ‘du hí’ ở Hà Loan qua nhiều chi tiết “sờ sờ”. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê chính thức xác nhận có bạn trai, theo bật mí của H’Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi làm việc trong lĩnh vực media và là mối tình đầu của người đẹp.

 

Và “nhanh như chớp”, cư dân mạng đã tìm ra infor của chàng trai bí ẩn với nhiều “hint” trùng với miêu tả của hoa hậu. Anh chàng T.K là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Trên mạng xã hội, T.K thường xuyên đăng tải ảnh thân mật bên cạnh một cô gái giấu mặt, nhưng không quá khó khăn để cư dân mạng nhận ra đó chính là H’Hen Niê.

 

Lệ Quyên thẳng thắn nói về khí chất đàn bà, khẳng định chỉ chăm sóc chứ không phục vụ ai

(Techz.vn) Những chia sẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đang gây sự chú ý khi nói về khí chất của một người phụ nữ.

Tag:

sao việt