Giải trí

Hồ Văn Cường vắng mặt trong giỗ đầu Phi Nhung

Hồ Văn Cường vắng mặt trong giỗ đầu Phi Nhung

Sáng ngày hôm nay (16/9), lễ giỗ đầu (Tiểu Tường) của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Buổi lễ được diễn ra trong 2 ngày 16 -17/9 để đồng nghiệp, người hâm mộ có thể đến thắp nhang cho cố ca sĩ.

Từ sáng sớm, các con nuôi của Phi Nhung như Đức Hiếu, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang,… đội khăn tang, thực hiện chu toàn các nghi lễ. Tất cả đều có mặt và cùng các sư tang thực hiện nghi lễ cúng, tụng kinh người quá cố.

Tuy nhiên, lễ cúng giỗ đầu của Phi Nhung tiếp tục vắng bóng Hồ Văn Cường dù dàn con nuôi cố nghệ sĩ đều có mặt và thành kính khấn cầu. Theo những hình ảnh đăng tải, nam ca sĩ trẻ không có mặt trong lễ giỗ đầu của người mẹ nuôi quá cố. Trước đó, Hồ Văn Cường cũng vắng mặt trong các buổi lễ quan trọng của mẹ nuôi.

Sự vắng mặt này lại càng khiến CĐM hoài nghi, nghi ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” sau ồn ào với mẹ nuôi trước đó. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng vì không muốn bị chú ý và gây khó xử, Hồ Văn Cường đã không xuất hiện tại giỗ đầu của Phi Nhung.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ có nhiều hoạt động nổi bật trong showbiz. Nam ca sĩ mạnh mẽ trở lại và được khán giả đón nhận. Anh may mắn được danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy) nâng đỡ, chung tay hỗ trợ trên con đường nghệ thuật.

Sau những ồn ào, Hồ Văn Cường đã có thể trở lại vui vẻ, hạnh phúc đi hát và luôn có người hâm mộ “kề vai sát cánh”, ủng hộ mọi hoạt động.

 

Vướng tin đồn chia tay, Shark Bình - Phương Oanh bí mật hẹn hò, đàng gái có hành động gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa loạt ồn ào với vợ chưa có hồi kết cùng tin đồn chia tay ‘bủa vây’. Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh lộ hình ảnh hẹn hò đầy thân mật, ‘đàng gái’ còn có hành động đánh dấu chủ quyền.