Giải trí

Hồ Văn Cường tiếp tục livestream với Ngọc Sơn, nhưng có thái độ lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Văn Cường tiếp tục livestream với Ngọc Sơn, nhưng có thái độ lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít ngày, Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện trước công chúng khi xuất hiện cùng danh ca Ngọc Sơnông bầu Đức Thụy, là người hứa hẹn sẽ chu cấp và hỗ trợ nam ca sĩ trong sự nghiệp ca hát. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ “comeback” trên mạng xã hội sau loạt ồn ào chấn động với mẹ nuôi.

Đên ngày hôm qua (1/1), Hồ Văn Cường tiếp tục lên sóng livestream đầu năm trên trang cá nhân của bầu Thụy. Nam ca sĩ trẻ ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi giọng ca ấm áp, du dương. Dù chất giọng có hơi “vỡ” so với trước nhưng Hồ Văn Cường vẫn hoàn thách ca khúc bolero và nhận nhiều lời khen.

Tuy nhiên, CĐM lại chú ý đến biểu cảm không mấy vui vẻ của nam ca sĩ. Trong hơn 40 phút lên sóng, ngoài những lúc cất giọng, giọng ca 18 tuổi chỉ cúi gằm mặt xuống, khá e dè, rụt rè trước ống kính máy quay.

Chỉ khi ca sĩ Ngọc Sơn nhắc khéo, Hồ Văn Cường mới mở lời chúc mừng năm mới đến quý vị khán giả. Bên cạnh một số ý kiến thắc mắc, nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn khá e ngại và “sợ” đứng trước ống kính. Trừ khi lên sân khấu trình diễn, Hồ Vân Cường mới “bung xõa” và phiêu theo giai điệu bài hát.

Trước đó, người hâm mộ vô cùng mừng rỡ khi Hồ Văn Cường chính thức đầu quân về công ty quản lý mới. Không chỉ vậy, đại diện công ty còn liên tục có động thái bảo vệ nam ca sĩ trước mọi lời công kích từ phía anti-fan.

"Chúng tôi sẽ làm đến cùng để bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ ca sĩ Hồ Văn Cường có mặt cùng dàn nghệ sĩ khác. Chúng tôi không vì một vài lý do và bình luận xuyên tạc, không đúng sự thật, mà ảnh hưởng đến một tài năng như ca sĩ Hồ Văn Cường", phía công ty quản lý của Hồ Văn Cường tuyên bố.

Khán giả hy vọng với sự nâng đỡ của bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn tương lai của Hồ Văn Cường sẽ tươi sáng hơn nhiều. Tin chắc, sự định hướng của công ty quản lý mới cũng như hậu phương vững chắc là danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, quán quân Vietnam Idol Kids sẽ sớm vực dậy sự nghiệp ca hát trong tương lai gần.

 

Hiệp Gà bất ngờ đăng ảnh bà Phương Hằng, dùng từ ngữ thô thiển thóa mạ nữ đại gia gây phẫn nộ lớn

(Techz.vn) Diễn viên Hiệp Gà khiến CĐM phẫn nộ tột cùng khi bất ngờ đăng ảnh bà Nguyễn Phương Hằng, dung từ ngữ thô tục, chửi sốc nữ đại gia.