Giải trí

Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào tiền nong, rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào tiền nong, rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường thời gian qua nhận được sự chú ý khi thông báo rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và chấm dứt ồn ào với ekip cố ca sĩ. Giọng ca trẻ 10X đã được nhận lại toàn bộ số tiền vốn thuộc về mình nhưng lại bị nhiều người phía ekip Phi Nhung trách móc, xỉa xói và cho rằng vô ơn khi không bảo vệ Phi Nhung trong suốt thời gian ồn ào xảy ra.

Tưởng chừng sự nghiệp sẽ gặp khó khăn khi không còn sự bảo vệ và hỗ trợ của cố ca sĩ Phi Nhung, tuy nhiên Hồ Văn Cường vẫn nhận được nhiều tình yêu thương từ phía khán giả. Nam ca sĩ thời gian gần đây đã rục rịch trở lại showbiz và tham gia một vài chương trình nhỏ.

Mới đây, CĐM không khỏi vui mừng khi có thông tin Hồ Văn Cường sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Fan hâm mộ của nam ca sĩ đã rủ nhau mua quà chờ ngày được gặp thần tượng để tặng cho em sau hàng loạt biến cố khiến tinh thần và sức khỏe Hồ Văn Cường suy giảm. Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường ngày càng tăng sau ồn ào với Trang Trần và phía ekip Phi Nhung, những người lớn đứng ra mỉa mai một giọng ca trẻ chưa trưởng thành.

Ngoài sự kiện tại Quảng Ngãi, thời gian sắp tới, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TP.HCM vào cuối tháng 1/2022. Có thể thấy, sau thời gian ở ẩn, giọng ca 10X đã có màn tái xuất ấn tượng, liên tục được các bầu show quan tâm, mời gọi biểu diễn.

Mới đây nhất là lần xuất hiện của Hồ Văn Cường tại liveshow có chủ đề “Little star big dream 2022” diễn ra vào tối 22/1/2022 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết lý do chọn Hồ Văn Cường góp mặt trong liveshow này vì nhận thấy nam ca sĩ hoàn toàn phù hợp với chủ đề và mục đích mà chương trình hướng tới, đồng thời bày tỏ hy vọng khán giả sẽ tin tưởng vào quyết định này, ủng hộ Hồ Văn Cường cùng dàn ca sĩ trẻ tham gia liveshow.

Tâm sự thêm về khoảng thời gian nhiều biến cố vừa qua, Hồ Văn Cường cho hay: "Là một ca sĩ, khi quyết định bước trên con đường này, nếu đã làm là phải làm tốt nhất. Đôi khi có những sự thay đổi lên xuống, thế nhưng nếu không có điều đó thì sao mà thay đổi bản thân?".

Sau thời gian dài ở ẩn, đây được coi là tin vui và là những tín hiệu tốt cho Hồ Văn Cường để quay lại showbiz. Em hoàn toàn có khả năng trở thành một ca sĩ, theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, bên cạnh đó cũng có thể phụ giúp bố mẹ về những khoản chi tiêu trong gia đình sau khi rời nhà cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Ngọc Trinh khoe vòng 1 phồn thực với đồ nội y mỏng mảnh, CĐM bất ngờ với nhan sắc tuổi 32

(Techz.vn) Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt với video mới khi khéo léo khoe được ‘điểm vàng’ cơ thể.