Giải trí

Ngọc Trinh khoe vòng 1 phồn thực với đồ nội y mỏng mảnh, CĐM bất ngờ với nhan sắc tuổi 32

Ngọc Trinh khoe vòng 1 phồn thực với đồ nội y mỏng mảnh, CĐM bất ngờ với nhan sắc tuổi 32

Khán giả không còn quá xa lạ với cái tên Ngọc Trinh trong giới mẫu nữ. Sau nhiều năm vào showbiz, cô nàng chưa một lần nào khiến dân tình không khỏi xôn xao vì thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Ngọc Trinh sở hữu cho mình danh tiếng, sự nghiệp, và đặc biệt là nhan sắc “hack tuổi” khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Mới đây, một lần nữa Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải đoạn video ngắn lên Tiktok cá nhân. Xuất hiện với trang phục nội y không quá hở hang nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình phải chú ý vì vòng 1 phồn thực của mình. Ở góc độ máy quay, mẫu nội y khéo léo khoe được cặp ‘gò bồng đảo’ của mình. Tuy nhiên trang phục mà cô nàng mặc không quá phản cảm và vẫn ở mức cho phép.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ của cô và cư dân mạng điêu đứng. Mọi người không tiếc dành cho cô những lời khen có cánh như “Xinh đẹp quá”, “Không tin được là Ngọc Trinh đang 32 tuổi”, “Shet hình lần này đẹp ghê chị ơi”, “Chụp nội y nhưng không phản cảm là đây”,…

Nổi tiếng với những lần xuất hiện táo bạo cùng bộ đầm cắt xẻ khoe da thịt, trong lần xuất hiện này Ngọc Trinh dường như đã hãm lại một chút cá tính của bản thân để shoot hình được hài hòa, thuận mắt người xem hơn. Cô thường bị đánh giá là quá lố và phản cảm mỗi khi xuất hiện trên MXh qua những bộ trang phục táo bạo, Ngọc Trinh thường xuyên khoe trọn 3 vòng quyến rũ của mình trước ống kính máy quay khiến dân tình ái ngại.

Ngọc Trinh nổi tiếng là một người chịu chơi, đầu tư vào trang phục khi khiến khán giả “nóng mắt” với những bộ đồ táo bạo. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trước người hâm mộ với mốt cắt xẻ sâu, hở da thịt quá đà. Vậy nên nhiều người không khỏi ngạc nhiên với màn xuất hiện mới đây của Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Bước sang độ tuổi U40 nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được vẻ ngoài quyến rũ cùng với thần thái không lẫn với ai. Cô nàng vẫn luôn tạo được sức nóng mối khi xuất hiện trên mạng xã hội với những bộ trang phục hở da thịt táo bạo. Kèm theo đó, những phát ngôn táo bạo của cô nàng cũng khiến mẫu nội y được ông chúng chú ý và soi kỹ hơn từng cử chỉ nhất động của mình.

 

Uẩn khúc trong lời nói của Thương Tín và vợ kém 32 tuổi, sự thật về món quà được Trịnh Kim Chi tặng

(Techz.vn) Trước việc netizen soi thấy điểm bất thường trên người Thương Tín, nhiều người lục lại phát ngôn không nhất quán giữa nam diễn viên và vợ kém 32 tuổi.