Giải trí

Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố khiến người hâm mộ bất ngờ

Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố khiến người hâm mộ bất ngờ

Thời gian qua, Hồ Văn Cường xuất hiện với tần suất dày đặc tại nhiều chương trình và sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước. Nam ca sĩ ghi điểm bởi tính cách hiền lành và thân thiện. Hồ Văn Cường cũng dành nhiều thời gian để giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường đã bất ngờ khi một bản thu âm cũ của nam ca sĩ được lan truyền. Theo đó ca khúc này chưa từng được Hồ Văn Cường đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội. Việc Hồ Văn Cường có một bản hát chưa từng được công bố nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Ca khúc mang tên Con hát với quê nhà, là một tác phẩm âm nhạc dân ca, thế mạnh từ trước đến nay của Hồ Văn Cường. Nghe quan bản thu âm, có thể thấy Hồ Văn Cường dùng điện thoại để thu âm nên chất lượng không quá tốt. Nhưng bù lại bản thu âm có cảm xúc dạt dào và chân thật nhất của con nuôi Phi Nhung.

Dưới clip, nhiều fan hâm mộ của Hồ Văn Cường bày tỏ sự ngạc nhiên. Bên cạnh đó nhiều người còn mong chờ Hồ Văn Cường tung ra bản thu âm chính thức và hoàn chỉnh lên tài khoản cá nhân để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn.

Vừa qua Hồ Văn Cường bất ngờ gặp biến khi trang fanpage của nam ca sĩ bị đánh sập. Phía FC đã nhanh chóng lên tiếng cảnh báo tới nhiều khán giả khác và tỏ ra vô cùng bức xúc. Sau đó phía FC cũng nhanh chóng tạo một fanpage mới và tích cực kêu gọi mọi người tương tác.

Kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng có một thời gian ở ẩn và không hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đã quay trở lại con đường ca hát và được đông đảo khán giả đón nhận.

Nam ca sĩ cũng làm chủ được công việc khi nắm rõ lịch trình và tiền cát-xê của bản thân. Hồ Văn Cường cũng có nhiều thay đổi tích cực từ ngoại hình tới giọng hát sau thời gian bồi dưỡng với danh ca Ngọc Sơn.

 

Sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xác nhận ngày tái xuất showbiz

(Techz.vn) Trải qua một năm đầy biến cố, Thủy Tiên cuối cùng cũng xác nhận quay trở lại showbiz.