Giải trí

Hồ Văn Cường hậu rời khỏi nhà Phi Nhung: Cát-xê 200 triệu, được fan tặng 'hoa tiền' và vàng

Hồ Văn Cường hậu rời khỏi nhà Phi Nhung: Cát-xê 200 triệu, được fan tặng 'hoa tiền' và vàng

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi âm nhạc, cuộc sống của nam ca sĩ dần thay đổi khi được cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Trong suốt quá trình ở với Phi Nhung, Hồ Văn Cường được cố ca sĩ nâng đỡ và dạy dỗ trong vấn đề ca hát. Tuy nhiên về khoảng tiền cát-xê, Hồ Văn Cường lại không quá quan tâm và hầu như không nắm bắt được số tiền mình kiếm được trong suốt những năm qua.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, phía ekip quản lý cũ của cố ca sĩ gây phẫn nộ khi không công khai được chi tiết số tiền Hồ Văn Cường đi hát. Bên cạnh đó những ồn ào với mẹ nuôi một lần nữa đẩy Hồ Văn Cường vào thế khó và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây trong một hội nhóm hâm mộ của Hồ Văn Cường với hơn 33 nghìn thành viên đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó những người này đã chụp ảnh và chia sẻ món quà sẽ tặng Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ biểu diễn. "Show 3/12 Hà Nội cô tặng con sợi dây chuyền khắc tên con thật đẹp và đó là sợi dây mang thông điệp may mắn, hạnh phúc. Song dây cho sự bền vững và kỷ niệm ngọt ngào của 2 cô cháu.

Show ngày 4/12 tại TP. HCM của danh ca Hương Lan, con là khách mời đặc biệt. Cô thấy rất tự hào và vui mừng cho con. Cô tặng con 1 chiếc nhẫn vàng 9999. Show 8/12 cô cũng tặng con 1 chiếc nhẫn 1 chỉ vàng 9999, thông điệp chiếc nhẫn là giữ mãi sự may mắn, thành công và hạnh phúc", người hâm mộ viết.

Có thể thấy ngoài tình cảm của khán giả thì Hồ Văn Cường cũng nhận được những món quà vật chất mang giá trị cao. Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được quà giá trị khủng trong thời gian đi diễn. Trước đó nam ca sĩ trẻ cũng đã nhận được vô số bó hoa bằng tiền đến từ người hâm mộ. Điều này cho thấy Hồ Văn Cường vẫn đang dành được sự thương yêu từ khán giả, những người theo sát Cường từ đầu đến thời điểm hiện tại.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và mẹ nuôi mất, Hồ Văn Cường có một cuộc sống hoàn toàn độc lập với ekip cũ. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn bà bầu Thụy nâng đỡ trong việc hoạt động nghệ thuật. Hồ Văn Cường cũng nắm rõ được tiền cát- xê mỗi buổi mình đi hát mà không cần thông qua Ngọc Sơn.

Nam danh ca cũng nhiều lần chia sẻ về học trò của mình, anh cho biết Hồ Văn Cường là một ca sĩ trẻ có tiềm năng nên khai thác. Bên cạnh đó Cường còn là một người con hiếu thảo, có tính cách hiền lành và được mọi người yêu mến.

 

Tin sáng 7/12: Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, Vợ Shark Bình cảm ơn chồng

(Techz.vn) Tin sáng ngày 7/12 nổi bật với các thông tin như: Hồ Văn Cường sau khi bị đồn qua đời: Chạy show cùng Ngọc Sơn, giao lưu nhiệt tình với khán giả; Ngọc Sơn tiết lộ về con người thật của Hồ Văn Cường, nhận xét thẳng thắn về học trò cưng...