Tư vấn A-Z

Giá iPhone 11 mới nhất tháng 12 rẻ ngỡ ngàng, chỉ còn dưới 11 triệu, ngang ngửa Galaxy S21 FE

Giá iPhone 11 mới nhất tháng 12 rẻ ngỡ ngàng, chỉ còn dưới 11 triệu, ngang ngửa Galaxy S21 FE

iPhone 11 là chiếc iPhone duy nhất của dòng iPhone 11 vẫn được bán fullbox trên thị trường. Mặc dù đã ra mắt được 3 năm nhưng iPhone 11 vẫn cho thấy sức hút vô cùng lớn với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc iPhone mới ra mắt gần đây.

Giá iPhone 11 tháng 12 chưa đến 11 triệu

Theo khảo sát, giá iPhone 11 được rao bán trên thị trường hiện nay thấp nhất từ 10.850.000 đồng cho phiên bản 64GB, giảm gần chục triệu so với thời điểm ra mắt. Phiên bản 128GB cũng chỉ nhỉnh hơn một chút, ở mức 12.450.000 đồng, cũng giảm gần chục triệu so với giá niêm yết. Như vậy, sau 3 năm, giá iPhone 11 đã giảm gần một nửa đe nẹt đối thủ Galaxy S21 FE nhà Samsung.

Thiết kế iPhone 11

iPhone 11 đã được trang bị lớp kính cường lực mới ở cả 2 mặt, tăng độ bền hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, nó cũng được bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt và cụm camera được thiết kế lại tạo nên vẻ ngoài hiện đại, thời thượng hơn.

Màn hình iPhone 11

iPhone 11 được Apple trang bị công nghệ màn hình HD Retina lỏng đi kèm tấm nền LCD lớn 6,1 inch mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc chân thực. Mặc dù màn hình này chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz giống các thế hệ trước để tiết kiệm pin  nhưng máy vẫn có khả năng hiển thị đủ tốt, dễ dàng chuyển cảnh mà không quá chậm hay giật lag.

Cấu hình iPhone 11

So với những chiếc smartphone tầm trung cùng giá bán, iPhone 11 rõ ràng nổi bật hơn hẳn với con chip A13 Bionic đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB với khả năng chinh phục mọi tựa game hot và tiết kiệm pin tối ưu. Ngoài ra, iPhone 11 còn hỗ trợ Wi-Fi 6 với tốc độ nhanh hơn và kết nối ổn định hơn.

Camera iPhone 11

So với iPhone Xr, iPhone 11 đã được Apple nâng cấp khá nhiều về cụm camera. Thay vì camera đơn như phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 có cụm camera kép gồm camera siêu rộng cho phép bạn chụp ảnh nhóm, chụp phong cảnh tốt hơn.

Bên cạnh đó, tính năng Deep Fusion lần đầu tiên xuất hiện cũng giúp tạo nên những bức ảnh có độ chi tiết cao, dải tần nhạy sáng rộng và rất ít bị nhiễu. Ngoài ra, tính năng chụp đêm Night Mode cũng sẽ tự động kích hoạt khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Camera trước cũng được nâng cấp từ 7MP lên 12MP cho người dùng những bức ảnh tự sướng sắc nét, chi tiết và đẹp tự nhiên. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ quay video siêu chậm ở camera selfie tạo nên những thước phim thú vị.

Dung lượng pin

So với iPhone XR, iPhone 11 cũng có thời lượng sử dụng tăng thêm 1 giờ. Apple cũng cho biết họ đã cải tiến bên trong giúp chiếc iPhone mới chống nước tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 11 với giá dưới 11 triệu còn đáng mua trong thời điểm này?

So với iPhone 12, giá iPhone 11 đang rẻ hơn khoảng 5 triệu mà từ thiết kế, cấu hình lẫn cụm camera chụp ảnh đều không quá khác biệt. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu chiếc iPhone nhỏ gọn, mạnh mẽ nhưng vẫn chụp ảnh tốt mà chưa có điều kiện rinh iPhone 12 thì iPhone 11 cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Giá iPhone 12 mini mới nhất tháng 12 giảm gần chục triệu, gây áp lực cho Galaxy S22

(Techz.vn) Đầu tháng 12, giá iPhone 12 mini tiếp tục đà giảm sâu, giá rẻ sập sàn biến nó trở thành đối trọng với Galaxy S22.