Giải trí

Hồ Văn Cường gặp chuyện không vui, bị 'chơi xấu' ngay đầu năm mới, fan phẫn nộ đòi công bằng

Hồ Văn Cường gặp chuyện không vui, bị 'chơi xấu' ngay đầu năm mới, fan phẫn nộ đòi công bằng

Hồ Văn Cường đã lâu không xuất hiện trên mạng xã hội. Lý do bởi từ khi quyết định rời khỏi công ty của Phi Nhung, nam ca sĩ đã trả lại toàn bộ tài khoản trước đây. Sau một thời gian ổn định lại tinh thần, vừa qua quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được cho là đã quyết định dùng Facebook trở lại.

Thế nhưng chuyện không vui xảy ra ngay sau đó. Chỉ vừa lập fanpage mới, trang này đã bị đánh sập trong tích tắc. Fan của Hồ Văn Cường vô cùng bức xúc vì chuyện này. Họ cho rằng một bộ phận anti fan đã “chơi xấu” nam ca sĩ. Nhiều người góp ý con nuôi Phi Nhung có thể lập tài khoản với tên khác để tránh bị trùng với tài khoản cũ, dễ xin tích xanh hơn. Hiện Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này.

ho-van-cuong-1

 

ho-van-cuong-3 (1)

Bên cạnh Facebook, người hâm mộ cũng mong chờ Hồ Văn Cường lập lại tài khoản YouTube để chia sẻ những clip ca nhạc mới. Thời gian qua, cùng với sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy, con nuôi Phi Nhung ngày càng xuất hiện trên sân khấu nhiều hơn.

Trong một tiết lộ với truyền thông, Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường hiện tại có mức cát xê khoảng 200 triệu đồng cho một show, không phải đính kèm theo bất cứ ai. Hình ảnh nam ca sĩ cũng có sự thay đổi rõ nét, trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

ho-van-cuong-4 (1)

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường lại vấp phải những ý kiến trái chiều về giọng hát khàn đi trông thấy, không còn sự trong trẻo trước đây. Khán giả mong rằng nam ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn để luyện hát thay vì mải mê chạy show kiếm tiền.

Sau ồn ào với Phi Nhung và công ty cũ, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã chuyển ra riêng, ở thuê tại một căn nhà khác. Họ không xuất hiện ở những lễ cúng quan trọng của giọng ca “Bông điên điển” khiến dư luận nghi ngờ mối quan hệ hai bên không được tốt. Tuy nhiên, fan của Hồ Văn Cường lại cho biết nam ca sĩ đã lập bàn thờ Phi Nhung tại nhà thuê, thường xuyên thắp hương, cúng cơm chay cho mẹ nuôi.

 

CĐM ngao ngán trước hành động không tưởng Tịnh Thất Bồng Lai làm cho ông Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố

(Techz.vn) – “Tịnh Thất Bồng Lai và những trò lố”, “Bao giờ mới hết bày trò đây?”… là những bình luận nhắm vào ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử” sau khi xem clip vừa qua.