Giải trí

CĐM ngao ngán trước hành động không tưởng Tịnh Thất Bồng Lai làm cho ông Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố

CĐM ngao ngán trước hành động không tưởng Tịnh Thất Bồng Lai làm cho ông Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố

Những tháng qua Tịnh Thất Bồng Lai (còn gọi là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) vướng vào ồn ào liên quan đến pháp luật và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Những tưởng biến cố này sẽ khiến họ trở nên im ắng nhưng ngược lại, một số người sinh sống tại đây vẫn tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội.

Mới đây, Nhị Nguyên – “đệ tử” ông Lê Tùng Vân gây xôn xao khi đăng clip đón Tết tại Tịnh Thất Bồng Lai. Sẽ không có gì đáng nói nếu như họ không làm hành động khó hiểu với ông Lê Tùng Vân. Cụ thể, người đàn ông này nằm trên võng, phía trước được bày biện bát hương, lễ vật tươm tất. Tất cả thành viên của Tịnh Thất Bồng Lai ngồi hoặc quỳ lạy ông Vân. Sau khi tặng quà, họ còn thắp hương vái lạy.

le-tung-van-3

le-tung-van-4

Tất cả các “đệ tử” đều dành lời ca ngợi công đức, con người ông Lê Tùng Vân. Hành động trên khiến dư luận tranh cãi gay gắt, nhiều người lên án Tịnh Thất Bồng Lai, càng mất thiện cảm với những gì họ làm. Trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bình luận mỉa mai, châm biếm ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử”.

“Tế sống như Phật như thánh, thật không hiểu nhóm người này nghĩ gì”.

“Thiền am và những trò lố lăng không biết đâu là điểm dừng  nữa”.

“Không có người tu hành nào mà nằm võng để mọi người cúng bái mình như thế cả. Nhìn đã thấy lừa lọc”.

“Làm khùng làm điên, thật khó chấp nhận”.

“Bị khởi tố rồi mà vẫn mặt dày lên mạng quay clip, đến chịu đám người này”.

“Đừng xem video của họ là không tiếp tay cho những hành động này rồi. Mong pháp luật sớm xử lý ông Lê Tùng Vân cùng các đệ tử của ông ta”.

“Nhóm người này không chỉ lừa đảo giỏi mà diễn hài cũng giỏi. Cạn lời với màn chúc Tết này luôn”.

tinh-that-bong-lai-1 tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-2

tinh-that-bong-lai-4

Cách đây không lâu, ông Lê Tùng Vân và ba đệ tử là Lê Thành Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương bị khởi tố về tội “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân”. Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương hiện đang bị tạm giam. Trong khi đó ông Lê Tùng Vân được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm di chuyển khỏi nơi cư trú.

 

Người của Tịnh Thất Bồng Lai hé lộ tình trạng đáng lo ngại của ông Lê Tùng Vân sau khi bị khởi tố

(Techz.vn) – Sức khỏe của ông Lê Tùng Vân sau khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, bản thân bị khởi tố khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.