Giải trí

Hồ Văn Cường dứt áo ra đi, 1 người con nuôi của Phi Nhung thay mẹ thực hiện điều gây xúc động

Hồ Văn Cường dứt áo ra đi, 1 người con nuôi của Phi Nhung thay mẹ thực hiện điều gây xúc động

Phi Nhung có 1 cô con gái ruột duy nhất, nhưng lại có rất nhiều con nuôi. Nữ ca sĩ nâng đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, một số được dìu dắt đi theo con đường ca hát nếu có năng khiếu, số còn lại được cho học hành đầy đủ. Trong số đó, Hồ Văn Cường là cậu con nuôi nổi tiếng nhất của giọng ca “Bông điên điển”.

con-nuoi-phi-nhung-6

Tuy nhiên, sau khi Phi Nhung qua đời, mọi chuyện đã dần thay đổi. Mâu thuẫn giữa Hồ Văn Cường và công ty của mẹ nuôi không thể hóa giải, dẫn đến việc nam ca sĩ quyết định ra đi. Cầm số tiền cát xê của 5 năm đi hát, cộng thêm một số khoản khác, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cùng gia đình bắt đầu cuộc sống tự lập.

con-nuoi-phi-nhung-7

Đáng nói, cũng kể từ đó khán giả không còn thấy Hồ Văn Cường xuất hiện ở nhà Phi Nhung hay cùng anh chị em nuôi tri ân, tưởng nhớ mẹ nuôi. Không ít ý kiến cho rằng quan hệ hai bên không được tốt đẹp. Công chúng tranh cãi, người trách móc, người bênh vực Hồ Văn Cường trong chuyện này.

Giữa lúc Hồ Văn Cường không xuất hiện, một người con khác của Phi Nhung đã thay nam ca sĩ làm rất tốt trách nhiệm của anh cả với những người em trong nhà. Đó chính là Đức Hiếu, cậu con nuôi không phải ngôi sao, cũng chẳng có tài năng nghệ thuật như Hồ Văn Cường.

con-nuoi-phi-nhung-1

con-nuoi-phi-nhung-2

Thời gian qua, Đức Hiếu cùng anh chị em trong nhà tiếp quản quán chay của Phi Nhung. Không chỉ vậy, cậu còn thay cố ca sĩ chăm sóc cho các em nhỏ. Vừa qua, Đức Hiếu đã cùng quản lý giọng ca “Bông điên điển” đưa các em đi chơi nhân dịp nghỉ hè. Dù bận rộn vừa học vừa làm nhưng Đức Hiếu vẫn làm tròn bổn phận làm anh, cũng là thay người mẹ quá cố không để các em bị thiệt thòi, thiếu thốn.

con-nuoi-phi-nhung-8

con-nuoi-phi-nhung-9

Hình ảnh Đức Hiếu chăm sóc những người em nuôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi nhưng cũng xúc động trước những gì cậu con nuôi này của Phi Nhung làm được.

con-nuoi-phi-nhung-3

con-nuoi-phi-nhung-4

con-nuoi-phi-nhung-5

Sau khi Phi Nhung qua đời, Đức Hiếu bắt đầu được cộng đồng mạng chú ý nhiều hơn. Cậu có cuộc sống đời tư khá kín kẽ, được đánh giá lễ phép, ngoan ngoãn mỗi lần xuất hiện. Đức Hiếu từng tâm sự, dù rất buồn vì mẹ mất nhưng cậu vẫn phải cố giữ sự lạc quan vì các em.

 

Tin trưa 14/7: Lan Phương hé lộ về Hồng Đăng, Kẻ bôi nhọ ông Phạm Nhật Vượng đối diện án phạt nặng

(Techz.vn) – Tin trưa 14/7: 1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời; Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim; Bôi nhọ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, kẻ tung tin đối diện án phạt cực nặng.