Giải trí

Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, quản lý tiết lộ lý do im lặng nhiều ngày qua

Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, quản lý tiết lộ lý do im lặng nhiều ngày qua

Gần 1 tháng chiến đấu với Covid-19, tình hình sức khỏe của Phi Nhung cho đến hiện tại vẫn chưa có biến chuyển nhiều. Nhiều sao Việt và khán giả đồng loạt cầu nguyện cho nữ ca sĩ, phản ứng của đàn con nuôi cũng nhận sự chú ý đặc biệt.

Chiều 26/9, quản lý Phi Nhung đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung như sau: "Các cháu ở nhà mỗi ngày luôn cầu sức khoẻ và mong bình an cho mẹ. Không riêng gì các cháu đâu, những người thân thương ai cũng quan tâm Nhung hết. Nhung của tôi nghị lực lắm! Rồi điên điển sẽ lại trổ bông mùa nước nổi nha Nhung nha!".

ho-van-cuong-2
Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung

Đáng chú ý, bức ảnh Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho giọng ca Bông Điên Điển khiến dân tình xôn xao. Trước đó, giọng ca Đêm Mưa Nhớ Mẹ từng dính ồn ào xích mích, nói xấu mẹ nuôi. Sau đó, đích thân Phi Nhung và con nuôi đã làm clip giải thích và hàn gắn quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ bệnh nặng, sự im lặng của Hồ Văn Cường khiến khán giả hoài nghi liệu cậu bé và Phi Nhung đã thực sự "gương vỡ lại lành" hay chỉ là "diễn" để qua mặt khán giả. Bức ảnh được quản lý đăng tải như tháo gỡ những khúc mắc ngày qua, thay cho lời khẳng định quan hệ tốt đẹp của giọng ca Bông Điên Điển và con nuôi.

Hôm 25/6, quản lý Phi Nhung cũng đã đưa ra lý do Hồ Văn Cường không có động thái gì trên mạng xã hội khi mẹ nuôi hôn mê sâu nhiều ngày. Anh viết: "Còn về Hồ Văn Cường cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ "bị dụ". Đó là điểm mạnh & cũng là điểm yếu của nó. Khi nào có phát ngôn từ gia đình & người quản lý thì hãy đưa tin, còn lại câu like mệt lắm nha!".

Quản lý tiết lộ lý do im lặng của Hồ Văn Cường

Ngoài Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung còn chia sẻ lại những bài đăng động viên, cầu chúc sức khỏe của đàn con nuôi tới nữ ca sĩ.

ho-van-cuong-3
ho-van-cuong-5
ho-van-cuong-4
ho-van-cuong-6

Cho đến hiện tại, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả vẫn luôn dõi theo và cầu nguyện, gửi đến Phi Nhung những lời chúc sức khỏe chân thành nhất. Hi vọng nữ ca sĩ có thể mạnh mẽ vượt qua thời điểm khó khăn này để có thể trở về với vòng tay của những người yêu thương cô.

 

Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện

(Techz.vn) Dân tình xôn xao khi ca sĩ Phương Thanh tố "ai đó" thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện, nhiều người soi ra sự trùng hợp không ngờ với Công Vinh - ông xã Thủy Tiên.