Giải trí

Hồ Quang Hiếu vừa khoe ‘tình yêu’ mới, Bảo Anh đã công khai ảnh tình tứ với 'phu quân'

Hồ Quang Hiếu vừa khoe ‘tình yêu’ mới, Bảo Anh đã công khai ảnh tình tứ với 'phu quân'

Chuyện tình giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dù đã kết thúc nhưng luôn nhận được sự chú ý của khán giả khi cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau ngay cả khi không còn chung đường.

Sau mối tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu dường như ít nhắc đến chuyện tình cảm. Mới đây, anh chàng đã khiến người hâm mộ một phen ‘tưởng bở’ khi có dòng trạng thái nhắc đến ‘tình yêu’ với anh trong 2 năm qua. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Mãi mãi 1 tình (bạn) - 2 năm, cuối tuần cùng tình yêu của tôi”. Hóa ra ‘tình yêu’ mà nam ca sỹ nhắc đến là chú cún anh đã nuôi được 2 năm, luôn đồng hành bên cạnh mỗi khi vui hay buồn.

Có lẽ, đây tiếp tục là một lời ‘thả thính’ của Hồ Quang Hiếu khi chia tay đã lâu nhưng vẫn chưa có cô gái nào ở bên.

Về phần Bảo Anh, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu cũng như trải qua nhiều tin đồn thất thiệt trong showbiz, nữ ca sĩ xinh đẹp đã vực dậy và có sự thanh đổi về phong cách cũng như âm nhạc. Bảo Anh gây bất ngờ với hình tượng quyến rũ và có phần cá tính hơn. Mới đây, Bảo Anh cũng đã tham gia trong MV Bức tranh tiền kiếp của Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh. Vào vai ‘thiếu phu nhân’, Bảo Anh đã hợp tác thành công khi kể lại câu chuyện tình đẹp nhưng đầy bi kịch. 

Ngay sau sự thành công của MV, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ thực hiện bộ ảnh đầy tình cảm. Trong bộ ảnh hiện địa này, cả hai đều khiến người hâm mộ hâm mộ phải xuýt xoa vì sự ăn ý cũng như những thước ảnh tình cảm. Trong loạt ảnh mới thực hiện, cả hai đều dành những cử chỉ ngập tràn yêu thương dành cho đối phương. Khi thực hiện MV của Dương Triệu Vũ, Bảo Anh chia sẻ rằng trong quá trình quay, cô luôn suy nghĩ rằng đây là người mà mình rất yêu thương và có thể sẽ không thể gặp lại họ nữa để lấy cảm xúc nhiều hơn cho vai diễn.

 

 

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng “vợ chồng” hậu lộ bằng chứng hẹn hò

(Techz.vn) Người yêu tin đồng của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai xưng hộ "vợ chồng" trên mạng xã hội.