Giải trí

Hồ Ngọc Hà sắp sinh con cho Kim Lý, Cường Đô La ghi điểm nhờ hành động cực tình cảm

Hồ Ngọc Hà sắp sinh con cho Kim Lý, Cường Đô La ghi điểm nhờ hành động cực tình cảm

Hồ Ngọc Hà đang lui về ở ẩn để chuẩn bị sinh con. Nữ ca sĩ và Kim Lý rất háo hức, mong chờ ngày đón con đầu lòng. Mới đây, trong story khoe chuyến nghỉ dưỡng với bạn gái, Kim Lý khiến nhiều người thích thú khi vô tình để lọt hình ảnh Hồ Ngọc Hà nằm ngủ. Fan của giọng ca “Cự tuyệt” cảm thấy vui vẻ khi thần tượng có cuộc sống hạnh phúc, an yên như vậy.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà đang sắp sửa sinh con đầu lòng cho Kim Lý

Trong khi đó, Cường Đô La cũng đang rất bận rộn để chăm sóc cô con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang. Vừa qua, trên trang cá nhân của Cường Đô La xuất hiện hình ảnh anh cùng bà xã đưa công chúa đi tiêm phòng. Ông bố trẻ hào hứng viết: “Hôm nay đưa công chúa đi chích ngừa, trộm vía em ngoan, yêu em”.

cuong-do-la-1
Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đưa con gái đi tiêm phòng

Trong bức ảnh, Cường Đô La trìu mến ngắm nhìn con gái nhỏ. Biểu cảm của anh khiến cộng đồng mạng tin chắc đang dỗ dành bé Suchin. Nhiều mẹ bỉm còn đặc biệt “cộng điểm” cho Cường Đô La khi anh tự mình bế con, để bà xã Đàm Thu Trang nghỉ ngơi bên cạnh.

Hình ảnh ngọt ngào của gia đình Cường Đô La nhanh chóng chiếm được sự chú ý. Nhiều bình luận yêu thích để lại dưới bài đăng của vị đại gia phố núi.

“Nhìn cách bế em là biết ba Cường hay chăm em giúp mẹ Trang thế nào rồi”.

“Bế con cho vợ nghỉ ngơi, đúng chuẩn ông chồng của năm”.

“Hạnh phúc quá, không cần siêu xe hay hàng hiệu, nhìn gia đình họ bây giờ ngưỡng mộ thật”.

cuong-do-la-3

cuong-do-la-4
Cường Đô La thời gian qua đã "nhập hội" những ông bố cuồng con gái

Trước đó, Cường Đô La từng gây sốt vì khoảnh khắc chăm sóc con gái cả đêm, vừa đi vừa đẩy cũi để dỗ bé. Dù là doanh nhân, bận rộn nhiều việc nhưng Cường Đô La luôn dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình, trông con để vợ có thời gian riêng.

Anh còn đặc biệt chi số tiền lớn để sắm sửa cả bộ túi hàng hiệu cho con. Nhiều người đùa rằng Cường Đô La giờ đã thành ông bố bỉm sữa đích thực, “nghiện vợ, nghiện con”.

 

Kim Lý vô tình để lộ ảnh giường chiếu của Hồ Ngọc Hà, CĐM chú ý chi tiết đặc biệt

(Techz.vn) – Kim Lý mới đây chia sẻ bức ảnh đi nghỉ dưỡng cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo, đáng chú ý là hình ảnh bạn gái của anh chàng đang say giấc nồng.