Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai mặt con gái cưng, CĐM phát cuồng vì nhận ra giống hệt một người

Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai mặt con gái cưng, CĐM phát cuồng vì nhận ra giống hệt một người

Không quá nếu nói LisaLeon là cặp song sinh nổi tiếng nhất mạng xã hội thời điểm này. Việc hai nhóc tỳ có bố mẹ là Hồ Ngọc HàKim Lý cũng đủ khiến dư luận phải tò mò. Sau khi sinh hạ cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh các con và cuộc sống hàng ngày. Khác với thời điểm sinh Subeo, lần này nữ ca sĩ thoải mái trong việc để lộ mặt con. Thậm chí cô và chồng còn lập luôn cả tài khoản Instagram riêng cho hai bé để đăng tải những khoảnh khắc đời thường.

ho-ngoc-ha-2
Hình ảnh con trai Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc HàKim Lý đăng ảnh cận mặt của con trai Leon. Cậu bé lai tây sở hữu gương mặt kháu khỉnh, sống mũi cao và đôi mắt sáng. Đến sáng 16/1, giọng ca “Cự tuyệt” lại cho con gái Lisa lên sóng. Công chúa nhỏ nhà Hà Hồ thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Cô bé cũng có chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt to tròn màu nâu.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà công khai ảnh con gái Lisa

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ Lisa rất giống bà ngoại. Trong một lần khác, nữ ca sĩ lại khẳng định hai con sinh đôi của mình không giống nhau, một đứa giống cha còn một đứa giống mẹ. Thế nhưng, qua bức ảnh vừa được đăng tải, dân mạng lại cho rằng Lisa rất giống cậu em Leon của mình.

ho-ngoc-ha-4 
Nữ ca sĩ từng cho biết Lisa và Leon không giống  nhau

Cộng đồng mạng thích thú, dành nhiều lời xuýt xoa về Lisa. Mọi người dự đoán công chúa nhà Hồ Ngọc Hà trong tương lai chắc chắn sẽ là một mỹ nhân nổi tiếng không thua gì mẹ. Không chỉ vậy, khán giả còn khen ngợi khả năng chăm con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khi hai bé ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Không chỉ cặp đôi, ngay cả Subeo cũng thường xuyên giúp mẹ trông em, rất ra dáng anh cả.

ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng mặn nồng từ sau khi đón cặp song sinh

Về phần Hồ Ngọc Hà, sau khi sinh nở, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc hàng ngày. Nữ ca sĩ nhiều lần gây bất ngờ vì ngoại hình thon thả như chưa từng mang thai. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn cân đối được công việc lẫn chăm con, trở thành hình mẫu phụ nữ đảm đang với phái đẹp. Cô ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng từ khi làm mẹ bỉm sữa.

 

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý giàu đến choáng ngợp, bố mẹ ruột lại sống cuộc sống không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Khác với suy nghĩ của nhiều người, bố mẹ Hồ Ngọc Hà lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Ông bà rất hài lòng, hứng khởi với điều này.