Giải trí

Hồ Ngọc Hà không ngại khoe mặt mộc 'vạn người mê', tiết lộ bí quyết cho 'da mượt, dáng thon'

Hồ Ngọc Hà không ngại khoe mặt mộc 'vạn người mê', tiết lộ bí quyết cho 'da mượt, dáng thon'

 

Hồ Ngọc Hà là người đẹp đình đám, được khán giả nhiều thế hệ biết đến. Xuất thân từ người mẫu, diễn viên, Hồ Ngọc Hà lấn sân sang âm nhạc và sở hữu nhiều bản hit như Cả một trời thương nhớ, Destiny, Keep me in love... Không ngoa khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Ai sinh xong mà đẹp "lại" Hà Hồ...

Thời gian gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà được hâm nóng trở lại khi cô hạ sinh cặp song thai Lisa-Leon với nam diễn viên điển trai kém tuổi Kim Lý. Đáng nói, người đẹp 37 tuổi khiến dân tình trầm trồ khi lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh không tưởng. Hồ Ngọc Hà có số đo 3 vòng lý tưởng. Có vẻ như sau khi sinh con, vòng 1 và vòng 3 của người đẹp sinh năm 1984 càng thêm quyến rũ hơn. Đặc biệt là phần eo săn chắc, lộ rõ múi cơ số 11 làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt", không tin nổi giọng ca Destiny đã là mẹ của 3 nhóc tì.

Hà Hồ chăm chỉ đi spa da mặt 

Đâu chỉ sở hữu vóc dáng bao người mê đắm, Hồ Ngọc Hà còn là mỹ nhân chăm để mặt mộc và có nhan sắc đáng ngưỡng mộ kể cả khi không được trang điểm kỹ càng. Mới đây, trên story Facebook, "nữ hoàng giải trí" đăng tải bức ảnh cô đi spa, gương mặt hoàn toàn tự nhiên không "tô vẽ" gì. Có thể thấy, người đẹp sinh năm 1984 sở hữu làn da mịn màng, đều màu và căng bóng hiếm có. Đôi lông mày được tỉa gọn gàng tôn lên đường nét sắc sảo của gương mặt cô. 

Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ: "Chạy máy, Yoga và truyền dưỡng chất sẽ giúp chúng mình nhìn luôn đầy năng lượng". Quả thực, nhờ chăm chỉ tập luyện Yoga và chăm sóc da dẻ thường xuyên mà Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thân hình mảnh mai chuẩn 3 vòng, gương mặt trẻ trung, đầy sức sống và thần thái rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. 

"Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp", muốn đẹp như Hà Hồ thì không thể bỏ qua chuyện tập luyện, ăn uống khoa học. Thêm vào đó, spa cho da là một cách hiệu quả giúp cho mỗi chúng ta có thể suy trì sự trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian, tuổi tác.

 

Vừa công khai 'mỉa mai' Thu Minh, Nathan Lee tuyên bố sẽ kiện đàn chị nếu phạm phải 1 điều

(Techz.vn) Sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, ... cái tên tiếp theo được Nathan Lee cho lên sóng không ai khác chính là nữ ca sĩ Thu Minh - đàn chị "từng thân" của giọng ca 8x.