Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình, thái độ của Subeo với Kim Lý khiến dư luận xôn xao

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình, thái độ của Subeo với Kim Lý khiến dư luận xôn xao

Mới đây, Kim Lý vừa khoe khoảnh khắc tình cảm của Subeo bên cạnh hai em Lisa và Leon. Nam diễn viên còn hạnh phúc  để chú thích: “My three babies” (tạm dịch: Ba em bé của tôi). Kể từ khi đón cặp song sinh chào đời, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn dành sự quan tâm lớn đến Subeo. Cả hai luôn cố gắng tạo cảm giác thoải mái cho cậu bé, không để con cảm thấy tủi thân.

ho-ngoc-ha-kim-ly-3
Kim Lý hạnh phúc đăng hình Subeo bên Lisa và Leon

Đến ngày 9/1, nhân dịp cuối tuần, Hồ Ngọc Hà lại cùng Kim Lý đưa Subeo đi chơi. Một nhà ba người vui vẻ ngồi ăn cùng nhau, còn chụp ảnh “checkin” đầy tình cảm. Trong hình, Hà Hồ ôm chặt cậu cả. Trong khi đó, Subeo ngả đầu vào vai Kim Lý, cười e thẹn. Kim Lý còn nhẹ nhàng để tay sau lưng Subeo đầy thân thiết.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

ho-ngoc-ha-kim-ly-2
Subeo được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa đi chơi cuối tuần

Chỉ một hành động nhỏ này cũng đủ cho thấy Subeo rất thoải mái khi ở bên bố dượng. Khác với lo lắng của một bộ phận cộng đồng mạng, cậu bé không hề có khoảng cách với Kim Lý, xem anh như người thân, người bạn đặc biệt.

Trước đó, không ít lần mọi người bắt gặp khoảnh khắc tình cảm của SubeoKim Lý. Thời gian nghỉ tránh dịch, cặp đôi thường xuyên cùng nhau ở nhà học bài, chơi đùa vui vẻ đến mức Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy bị ra rìa.

ho-ngoc-ha-kim-ly-5

ho-ngoc-ha-kim-ly-6
Subeo ngày càng thân thiết, gần gũi với Kim Lý

Sau khi Lisa và Leon ra đời, Subeo càng tỏ ra hiểu chuyện và quan tâm Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhiều hơn. Cậu bé Subeo ít nói, hay ngượng ngùng nhưng lại sống rất tình cảm. Dịp Giáng sinh vừa qua, cậu bé đã viết thư tay gửi cho bố dượng, trong đó toàn những lời lẽ tình cảm: “Gửi chú Kim, chúc chú một Giáng sinh vui vẻ và an lành. Cháu tặng chú chiếc áo màu xanh bởi mỗi lần cháu thức dậy vào buổi sáng, chú luôn hỏi cháu có muốn đi bơi không rồi chú nhảy luôn xuống bể bơi”.

 

Em trai tiết lộ căn bệnh nguy hiểm Hoài Linh đang mắc phải, CĐM lo lắng cho nam danh hài

(Techz.vn) – Trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, Dương Triệu Vũ đã có nhiều chia sẻ về gia đình. Trong đó, nam ca sĩ còn nhắc đến căn bệnh của anh trai Hoài Linh.