Giải trí

Em trai tiết lộ căn bệnh nguy hiểm Hoài Linh đang mắc phải, CĐM lo lắng cho nam danh hài

Em trai tiết lộ căn bệnh nguy hiểm Hoài Linh đang mắc phải, CĐM lo lắng cho nam danh hài

Chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” tập đầu tiên năm 2021 vừa phát sóng tối 8/1. Lần này, khách mời là ca sĩ Dương Triệu Vũ, cùng MC Xuân Lan tâm sự về chuyện gia đình, báo hiếu cha mẹ. Trong chương trình, em trai Hoài Linh có nhắc đến anh chị em trong nhà. Anh cho biết, dù Hoài Linh đã lớn tuổi, nhưng chẳng may làm gì sai, chị gái bắt nằm xuống đánh đòn thì nam danh hài cũng sẽ nghe theo. Đó là nếp sống của nhà anh.

duong-trieu-vu-3

Tiết lộ về tình hình sức khỏe của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ nói: “Anh Hoài Linh rất tự hào vì da đồi mồi giống mẹ, thậm chí bệnh tim giống mẹ, đau bao tử giống bố. Con người mà ai chẳng có bệnh, ai chẳng có lúc yếu”.

duong-trieu-vu-2

Trước đó, hồi cuối tháng 12, khi tham gia liveshow của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh cũng thú nhận về căn bệnh tim di truyền này. Thời điểm nam danh hài chạy show liên tục để kiếm tiền xây nhà thờ Tổ, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Nhiều năm nay, căn bệnh tim đã làm khổ anh Linh nhiều lắm. Thanh quản của anh ấy cũng có vấn đề. Bạn có biết một giờ nói bằng ba giờ hát hay không? Rất cực và nguy hiểm. Nhưng anh Linh xưa giờ đều vậy. Bệnh nặng tới mấy anh ấy cũng chỉ tự trùm mền, vận công cho ra mồ hôi để lên sân khấu diễn cho xong, rồi sau đó về khách sạn muốn ra sao cũng được”.

duong-trieu-vu-4

Dù mang trong mình nhiều bệnh nhưng Hoài Linh luôn lạc quan, nhiệt huyết với công việc. Trên thực tế, nam danh hài lại đùa rằng đó là điều anh cảm thấy tự hào vì “được” di truyền từ bố mẹ. Cộng đồng mạng khi biết tin liền gửi lời nhắn nhủ mong Hoài Linh giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

duong-trieu-vu-5

duong-trieu-vu-6

Sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài cùng người dì ruột, sức khỏe của Hoài Linh trở thành chủ đề được quan tâm nhiều. Cộng đồng mạng lo lắng nam danh hài chịu quá nhiều đả kích sẽ bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, chính Dương Triệu Vũ cũng đã lên tiếng trấn an: “Nhiều người nhắn tin hỏi thăm và bày tỏ sự lo lắng cho anh Hoài Linh nhưng hiện tại sức khỏe của anh ấy rất ổn. Anh ấy chỉ buồn thôi”.

 

Hoài Linh đau đớn báo tin tang gia, Nam Thư, Tiến Luật cùng dàn sao xót xa chia buồn

(Techz.vn) – Sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh tiếp tục mất đi người thân yêu. Trên trang cá nhân, nam danh hài vừa thông báo cáo phó của người dì mình kính mến.