Giải trí

Hồ Ngọc Hà ‘hô biến’ với 77 49 kiểu trang phục, lộ vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà ‘hô biến’ với 77 49 kiểu trang phục, lộ vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà được biết đến là mỹ nhân hồi dáng sinh nhanh nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe dáng trên mạng xã hội.

Ho-ngoc-ha-1

Mới đây, trên story Instagram, Hà Hồ đăng tải đoạn clip “hô biến” 77 49 các loại trang phục, vóc dáng “đỉnh cao” của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có thể thấy, sau 8 tháng sinh con, Hồ Ngọc Hà đã gần như lấy lại được vóc dáng như thời còn son dỗi. Trước đó khoảng vài tháng, trong một đoạn clip, Hồ Ngọc Hà vẫn bị CĐM “soi” ra bụng không phằng lỳ như ảnh tự đăng tải. Tốc độ về dáng của nữ ca sĩ quả thực đáng ngưỡng mộ.

Ho-ngoc-ha

Ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Cô từng chia sẻ bí quyết để có thân hình gọn gàng sau sinh là trong lúc mang thai và cả khi sinh xong đều không được ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm tập yoga, đây là thói quen thường ngày của nữ ca sĩ nên dù ở nhà hay đi du lịch thì cô đều dành thời gian tập luyện.

 

Clip con gái Hồ Ngọc Hà đánh đàn, 8 tháng tuổi đã thể hiện năng khiếu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Lisa- con gái Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đánh những nốt nhạc đầu tiên khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.