Giải trí

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi nói thẳng về 2 danh xưng 'nữ hoàng giải trí' và 'nữ hoàng thị phi'

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi nói thẳng về 2 danh xưng 'nữ hoàng giải trí' và 'nữ hoàng thị phi'

 

Hồ Ngọc Hà có lẽ không còn là cái tên xa lạ đói với khán giả Việt. Xuất thân là người mẫu nhưng người đẹp sinh năm 1984 chỉ thực sự thành công khi lấn sân sang làm ca sĩ. Vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vừa có giọng hát trầm khàn đặc biệt, cô nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng yêu âm nhạc với nhiều ca khúc hit như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Destiny, Cô Đơn Trên Sofa,... Nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà gây chú ý không chỉ vì những dự án hay mà còn bởi không ít lần dính vào những scandal gây xôn xao dư luận. Do đó, cô luôn gắn liền với hai danh xưng là “nữ hoàng giải trí” và cả “nữ hoàng thị phi”.

hongocha1-1677644115.jpg
 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồ Ngọc Hà hiếm hoi tâm sự với khán giả về 2 danh xưng này. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy biết ơn khi được khán giả "tặng" cho danh xưng này. Bởi, nếu "nữ hoàng giải trí" là áp lực lớn giúp cô nỗ lực hết mình để thành công và xứng đáng với danh xưng này hơn thì "nữ hoàng thị phi" lại giống như lời nhắc nhở đanh thép để cô trở nên khiêm tốn và tự tìm ra sức mạnh nội tại của mình.

hongocha2-1677644115.jpg
 

“Cuối cùng, khi nhìn lại, Hà biết ơn tất cả mọi thứ. Vì nếu không có danh xưng ‘nữ hoàng giải trí’, Hà lại không luôn luôn cố gắng trong sự nghiệp để làm mới hình ảnh của mình. Bởi vì cứ phải áp lực mới dồn Hà đến đỉnh điểm cố gắng. Còn nếu không có những thị phi, không có những lời bàn tán ra vào, mình lại không có sự khiêm tốn hoặc mình sẽ không biết sức mạnh bên trong như thế nào. Sau mỗi lần trải qua chuyện, bây giờ, khi trưởng thành hơn và nhìn lại, mình biết ơn tất cả. Vì mọi thứ làm cho cuộc sống của mình hay lắm! Nó nhiều màu sắc, nó đa dạng và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trước đây, khi mình trẻ, mình thấy đúng là áp lực và khá nặng. Nhưng khi trưởng thành, mình thấy rất thú vị”, giọng ca Cả Một Thời Thương Nhớ tâm sự.

hongocha3-1677644115.jpg
 

Giờ đây, khi đã có được vị trí hàng đầu vững chãi trong Vbiz, một cuộc hôn nhân viên mãn bên nam diễn viên Kim Lý và 3 con Subeo, Lisa, Leon, Hồ Ngọc Hà trở nên "dịu" hơn rất nhiều. Cô vẫn yêu âm nhạc và cống hiến hết mình cho khán giả nhưng thay vì ồn ào, mỹ nhân sinh năm 1984 lại hướng đến hình ảnh tích cực, nghiêm túc trong công việc và xây dựng gia đình nhỏ bình yên, hạnh phúc.

 

MC Quyền Linh thể hiện tài lẻ trong tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới Quốc Cơ – Hồng Phượng

Bên cạnh khả năng dẫn chương trình chạm tới trái tim người hâm mộ, MC Quyền Linh còn sở hữu một tài lẻ cực kỳ đặc biệt.