Giải trí

Hồ Ngọc Hà hé lộ việc Lisa-Leon phát triển chênh lệch, giật mình khi biết số đo chính xác

Hồ Ngọc Hà hé lộ việc Lisa-Leon phát triển chênh lệch, giật mình khi biết số đo chính xác

Lisa-Leon hiện là cặp chị em song sinh hot nhất showbiz Việt. Có mẹ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, cha là nam người mẫu, diễn viên đình đám Kim Lý, hai nhóc tì thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của bố mẹ, khiến người khác "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài quá đỗi dễ thương. 

lisa3
lisa4
2 chị em Lisa-Leon chung khung hình lộ rõ sự chênh lệch về chiều cao cân nặng

Dù sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng Lisa và Leon lại có sự phát triển khá chênh lệch. Cụ thể, trong bức hình của hai chị em đăng tải lên trang Instagram chung, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cậu Út Leon lại cao lớn hơn chị Ba rất nhiều. Một người không giấu nổi sự tò mò đã hỏi: "Leon lại cao hơn Lisa hả mẹ Hà?". Tài khoản chính chủ của 3 con nhà Hồ Ngọc Hà liền đáp lại: "Cao hơn 3 cm, nặng hơn 3 kg". Với sự chênh lệch không hề nhỏ như vậy, bảo sao nhiều người hay nhầm lẫn Leon là anh còn Lisa là em cơ chứ!

Dù không phát triển thể chất vượt trội như Leon nhưng bù lại, Lisa được đánh giá là vô cùng thông minh. Khác với cậu em tinh nghịch, hay làm trò, chị Ba lại là người khá điềm tĩnh, giỏi quan sát và bắt chước. Cô bé gây bất ngờ vì thích xem sách, học nói nhanh và được mẹ Hà kì vọng, gửi gắm "học thay phần em Leon". Ngoài ra, ái nữ nhà "nữ hoàng giải trí" còn được xem là bản sao của mẹ khi ngoại hình "giống như đúc" nữ ca sĩ khi còn nhỏ. Đến cả tính cách cũng chính Kim Lý xác nhận là "di truyền" từ người mẹ nổi tiếng. 

lisa5
Leon cao lớn, hóm hỉnh
Ủa??? Mẹ Hà chụp gì mà kì vậy???

Lisa-Leon là trái ngọt của cuộc tình sâu đậm giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từng dính nhiều thị phi liên quan đến chuyện tình cảm, phải đến khi yêu và về chung 1 nhà với Kim Lý, giọng ca Destiny mới dần có được cái nhìn thiện cảm của công chúng. Sau khi sinh cặp song sinh với ông xã người Thụy Điển, cô ngày càng được quan tâm và yêu mến hơn, thậm chí trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều người theo đuổi, ngưỡng mộ. Lisa-Leon có lẽ chính là tấm bùa may mắn giúp Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống và sự nghiệp thành công, viên mãn như hiện tại.

 

Thúy Nga hé lộ về 'trai trẻ' được cô sẵn sàng cho ở chung nhà, danh tính khiến dân tình quá bất ngờ

(Techz.vn) "Đúng là đầu năm tôi đeo ngọc trai nên giờ gặp trai suốt, thích quá”, Thúy Nga hào hứng tiết lộ với khán giả.