Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện trang phục nóng bỏng, hớ hênh để lộ điểm nhạy cảm gây nhức nhối

Hồ Ngọc Hà diện trang phục nóng bỏng, hớ hênh để lộ điểm nhạy cảm gây nhức nhối

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ,… cô được biết đến là nữ ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Ngoài công việc nghệ thuật, Hà Hồ còn là một nhà kinh doanh và là một người mẫu với đôi chân dài mien man. Bên cạnh cuộc sống và đời tư cá nhân, nữ ca sĩ nhận được nhiều tình yêu thương nhờ cuộc sống gia đình và các con.

Mới đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung loạt ảnh full HD về sản phẩm sắp ra mắt của mình. Theo đó cô chia sẻ hình ảnh chụp bên cạnh đội vũ công, trong đó Hà Hồ mặc đồ xanh bó sát. Tuy nhiên điều đáng chú ý là những đường nét thiết kế trên bộ đồ khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. Với những đường xẻ táo bạo tại điểm nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng trên cơ thể. Tuy nhiên không thể không phủ nhận nữ ca sĩ trông vô cùng quyền lực và sang chảnh.

Được biết đây là sản phẩm sắp ra mắt của cô nàng, Hà Hồ từng biểu diễn ca khúc này tại đêm chung kết HHHV Việt Nam 2022 và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả cũng như đồng nghiệp. Một số bình luận dưới bài đăng:

- Gắt quá chị ơi!

- Ôi mê quá chị ạ

- Cái thần đêm HHHV phê lắm lắm luôn , đẳng cấp bị lưu vào não khi xem em yêu

- Em nhìn Chị rõ nhất . Em thấy từng cọng lông mi

- Nổi bật rứa không rõ nữa thì thôi

- Mãi đỉnh chị ạ. Nhạc sang quá , mấy nay em nghe hoài luôn chị ạ.

Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Cô nàng cũng luôn thử thách bản thân với những bộ đồ body bó sát, cắt xẻ táo bạo để khoe những điểm đẹp nhất trên cơ thể.

Dù ở thời điểm hiện tại Hà Hồ không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật và biểu diễn nhưng cô vẫn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng thu hút truyền thông. Nữ ca sĩ dành hầu hết thời gian dành cho gia đình và các con. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà cũng tập chung vào công việc kinh doanh nhiều hơn.

 

Nóng: Hoãn phiên tòa xét xử Lê Tùng Vân cùng đồng phạm tại Tịnh Thất Bồng Lai vì lý do 'đặc biệt'

(Techz.vn) Do vắng mặt nhiều thành phần liên quan nên phiên tòa xét xử Lê Tùng Vân cùng các bị cáo tại Tinh Thất Bồng Lai đã được hoãn lại.