Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện đồ bó sát, để lộ thân hình thật sự ở tuổi 37 khiến dân tình choáng ngợp

Hồ Ngọc Hà diện đồ bó sát, để lộ thân hình thật sự ở tuổi 37 khiến dân tình choáng ngợp

 

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt. Giọng ca Destiny từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì những cuộc tình ồn ào đầy thị phi. Chỉ đến khi hẹn hò và sinh con cho Kim Lý, hình ảnh của cô mới thực sự trở nên thiện cảm đối với khán giả.

"Nữ hoàng giải trí" nhận không ít lời chê bai sau khi sinh cặp song thai Lisa-Leon vì nhiều lần để lộ thân hình kém thon gọn. Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngỡ ngàng, choáng váng vì khoảnh khắc tập thể dục ở nhà. 

Bà mẹ 3 con diện bộ đồ tập bó sát, khoe thân hình không chút mỡ thừa. Chỉ nửa năm sau khi sinh song thai, giọng ca Keep me in love đã lấy lại vóc dáng, thậm chí còn có phần nở nang và quyến rũ hơn với 3 vòng "căng đét". Lợi thế chiều cao và làn da mịn màng chính là điểm cộng lớn khiến cho nhan sắc Hà Hồ ngày càng lên hương. 

"Nữ hoàng giải trí" là người rất chăm chỉ luyện tập yoga và gym, cô còn ăn uống theo chế độ để giữ được cân nặng lý tưởng. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ ông xã Kim Lý chính là người lo lắng từng bữa ăn, tỉ mỉ cân đo đong đếm để bà xã có thể ăn thoải mái mà không bị tăng cân. 

Dù bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ, Hồ Ngọc Hà vẫn hoạt động nghệ thuật hăng say: Từ làm mẫu, đại diện nhãn hàng đến tổ chức liveshow... Không những vậy, bà mẹ 3 con còn đang dồn tâm sức xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình - M.O.I cosmetics. Ở tuổi 37, mỹ nhân sinh năm 1984 sở hữu biệt thự triệu đô, xế sang cùng nhiều tài sản giá trị. Cô cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai và 3 con đáng yêu, khỏe mạnh.

 

Ngọc Trinh 'hở bạo' bên hồ bơi, body thật ở tuổi 32 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc và thân hình cực phẩm mỗi khi xuất hiện.