Giải trí

Hồ Ngọc Hà hé lộ thêm 1 điểm đặc biệt của con út Leon: 'Sao y bản chính' Kim Lý!

Hồ Ngọc Hà hé lộ thêm 1 điểm đặc biệt của con út Leon: 'Sao y bản chính' Kim Lý!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên story hình ảnh mới nhất của con trai út Leon kèm dòng caption: "Cái nụ cười nhăn cái mũi là của ba ổng chứ không ai". 

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà tiết lộ điểm chung giữa ông xã Kim Lý và quý tử Leon. Cậu bé dù chưa được 1 tuổi nhưng lại vô cùng tinh nghịch, thích nô đùa, đặc biệt là với ba Kim. Nhìn lại những bức ảnh chụp ngẫu nhiên của ông xã Hồ Ngọc Hà mới thấy hai ba con có nụ cười nhăn mũi "không chệch đi đâu" được. 

leon-kl-3
leon-kl-4
leon-kl-2
Nụ cười của Leon "sao y bản chính" Kim Lý

Kể từ khi sinh cặp song sinh Lisa - Leon và dọn về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái hơn trong việc chia sẻ với khán giả cuộc sống thường ngày và hình ảnh 3 con Subeo - Lisa - Leon trên mạng xã hội. Sự cởi mở hơn của "nữ hoàng giải trí" được khán giả nhiệt tình đón nhận. Dân tình hầu hết đều ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của cô và vô cùng yêu thích 3 nhóc tì đáng yêu của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. 

Tuy nhiên, vẫn có không ít những cư dân mạng kém duyên để lại bình luận tiêu cực dưới những bài đăng vui vẻ của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, cho rằng nữ ca sĩ "lợi dụng con cái để câu like". Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ không lâu trước đây đã nêu rõ quan điểm. Cô viết: 

“Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

 

Tin trưa 31/8: Thực hư clip Phi Nhung 'cầm cự từng hơi thở';nhan sắc thực sự của Lý nhã Kỳ ở tuổi 39

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất 31/8: Thực hư clip Phi Nhung 'cầm cự từng hơi thở'; Nhan sắc thực sự của Lý nhã Kỳ ở tuổi 39; Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công trang cá nhân sau ồn ào 96 tỷ, Trấn Thành tức tốc có động thái 'lánh nạn';...