Giải trí

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị xuất ngoại gặp Adele, sẽ có một màn kết hợp ‘thế kỷ’?

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị xuất ngoại gặp Adele, sẽ có một màn kết hợp ‘thế kỷ’?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story cá nhân dòng trạng thái tiết lộ việc chuẩn bị có 1 chuyến xuất ngoại. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tag trực tiếp tên của nữ ca sĩ đình đám Adele cùng dòng trạng thái: “See you every soon” (Tạm dich: Hẹn gặp bạn sớm nhất). Trong dòng tin nhắn Hà Hồ tiết lộ, show, vé máy bay, khách sạn của cô đã được book xong hết, có lẽ chuyến đi này sẽ sớm diễn ra.

hnh-1678858690.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều khán giả không khỏi xôn xao và tò mò. Nhiều người đoán mò, rất có thể Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia một sự kiện có sự góp mặt của Adele, hoặc là một sự kết hợp giữa cả 2 chăng? Hiện tại, người hâm mộ vẫn rất đang nóng lòng chờ đến ngày Hồ Ngọc Hà báo “tin mừng” và khoảnh khắc đáng nhớ khi Hà Hồ và Adele xuất hiện chung.

batch-ho-ngoc-ha-6-699-1678858818.jpg
 

Năm 2022 được xem là một năm khá thành công của Hồ Ngọc Hà khi cô gây ấn tượng với MV Cô đơn trên sofa sau 3 năm vắng bóng. Cô còn tạo ra 3 phiên bản mới cho ca khúc này để “chiều lòng” khán giả.

image-437-1666029235-1678858823.jpg
 

Chỉ sau vài tháng ra mắt, MV của ca khúc này đã cán mốc hơn chục triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Không những vậy, trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, bài hát này của Hồ Ngọc Hà cũng đã thu về hơn 1.000.000 lượt streams, lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh đó, khoảng cuối năm, Hồ Ngọc Hà cũng đã thực hiện thành công liveshow Love Songs tại Đà Lạt và có chuyến lưu diễn dài ngày tại các sân khấu nước ngoài.

 

Phương Oanh ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà, phong cách mẹ 3 con ‘chặt đẹp’ Quỳnh Búp Bê

Dù khoác trên người chiếc áo hàng hiệu, song Phương Oanh vẫn nhận về nhiều lời chê bai về phong cách ăn mặc của mình.